ตร.ยึดยาไอซ์ 10 กก.มูลกว่า 15 ล้าน ซุกรถเก๋งจอดทิ้งไว้ในชายป่าหาดใหญ่ คาดรอขนย้าย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16ก.ย. รายงานข่าวว่าพ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก. สภ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถตำรวจภูธร จ.สงขลาร่วมกับชุดปราบปราบยาเสพติดและชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ยึดยาไอซ์ 10ถุง น้ำหนัก 10 กก. มูลค่า 15 ล้านบาท

ที่ซุกซ่อนไว้ภายในรถเก๋งนิสสันเทียร์น่าสีดำ หมายเลขทะเบียน สฎ 4313 กรุงเทพมหานคร ที่นำมาจอดทิ้งไว้บริเวณชายป่าถนนราษฎร์สามัคคี หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ และภายในรถยังพบกระสอบปุ๋ยและถุงดำที่มีรอยฉีกและคาดว่าน่าจะใส่ยาไอซ์ไว้ประมาณ100กก.แต่ถูกลำเลียงออกไปก่อนแล้ว และจากการตรวจสอบป้ายทะเบียนทะเบียนรถพบว่าเป็นป้ายปลอม

รายงานข่าวว่าเจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถตำรวจภูธร จ.สงขลาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าถูกนำมาจอดทิ้งไว้ในลักษณะต้องสงสัย หลังจากที่เข้าตรวจสอบพบกุญแจรถถูกวางไว้ใต้ล้อและ เมื่อเปิดประตูอออกก็พบยาไอซ์ 10 ถุงน้ำหนักถุงละ 1 กิโลกรัม วางไว้บริเวณที่พักเท้าเบาะหน้าด้านซ้าย

Advertisement

เจ้าหน้าที่คาดว่ารถเก๋งทางสายส่งยาเสพติดได้ขับมาจอดทิ้งไว้ตามใบสั่งของเอเย่นต์รายใหญ่และ จะมีผู้ที่รับช่วงต่อมาขนไปอีกทอดหนึ่ง แต่ถูกตรวจพบก่อนพร้อมยาไอซ์ที่ถูกทิ้งไว้ในรถ10 กก. อีก 100 กก.ที่บรรจุในกระสอบและในถุงดำถูกขนไปก่อนแล้ว ซึ่งหากนับรวมยาไอซ์ล๊อตนี้ทั้งที่พบในรถและถูกขนถ่ายออกไปก่อนมีมูลค่านับร้อยล้านบาท เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงภายในรถไว้เป็นหลักฐานเพื่อขยายผลไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาไอซ์ล๊อตนี้ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image