ดวงท่านวันนี้ ประจำวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2560 โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าให้คุณ อาทิตย์การเงินรั่วไหล ผู้ใหญ่เจ้านายสร้างปัญหา จันทร์เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก อังคารสิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นไปตามแผน การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว พุธเจรจาเรื่องเงินไม่ส่งผลดี พฤหัสฯการเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ศุกร์คำพูดสร้างศัตรู ส่วนเสาร์ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายเพ่งเล็งให้โทษ ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น การเงินรั่วไหล ทรัพย์สินมีค่าติดตัวระวังสูญหาย งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักตั้งแง่เอาแต่ใจ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนคล่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ได้ลาภจากการเดินทาง สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด คาดหวังกับชีวิตมากยิ่งปวดหัว คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา คนรักอยู่ในโอวาท ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว หลายคนต้องเสียลูกค้าให้คู่แข่ง เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ความรักดีปกติ ช่วงเวลาให้คุณ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน การงานไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญ แต่การเงินรั่วไหล งดใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เจรจาเรื่องเงินจะล้มเหลว สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาพลิกผัน เหมาะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต แต่ระวังคำพูดสร้างปัญหา ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน การเงินจ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ห้ามค้ำประกันเด็ดขาด งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้โทษ คนรอบข้างสร้างปัญหา ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรต้องงดไว้ก่อน เปิดกิจการจะขาดทุน ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด เดินทางระวังอุบัติเหตุ สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้หงุดหงิด ช่วงเวลาให้คุณ 14.00-15.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image