รวบวินมอไซค์วัย 54 เเละ 55 ปี ข่มขืนเด็ก 9 ขวบนาน 2 ปี หลังผู้ปกครองจ้างรับส่งกลับบ้าน

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ไตรรงค์ ไชยชนะ ผกก.(สอบสวน) บก.ปคม. ร.ต.อ.วรพงษ์ บูรณโภคา รองสว. กก3 บก.ปคม.ประสานกับ พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง พ.ต.ท.อนิรุธ ผดุงดี สว.สอบสวน สภ.นางรอง บุรีรัมย์ ร่วมกันจับกุมนาย อัครวัฒน์ โชติสินธนวัฒน์ อายุ 54 ปี และนายวรรณะ หรือตาดอน จัตุกูล อายุ อายุ 55 ปี อาชีพขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ในพื้นที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อการอนาจาร

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่บก.ปคม.ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรองว่า มีนักเรียนชั้น ป.3 อายุ 9 ปี ซึ่งพักอยู่กับย่า 2 คน เนื่องจากเป็นเด็กกำพร้า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยสังเกตเห็นจากเด็กหญิงมีอาการผิดปกติ ไม่ร่าเริงซึมเศร้า ไม่ทำการบ้านที่มอบหมาย จึงสอบถามได้ความว่าถูกผู้ต้องหาที่ผู้ปกครองให้รับจ้างมารับกลับบ้านนำไปล่วงละเมิดทางเพศ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หาทางช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ได้นำตัวเด็กไปตรวจสอบร่องรอยการถูกละเมิดทางเพศ พร้อมกับร่วมสอบถามเด็กให้การเบื้องต้นว่า ที่ผ่านมาได้ถูกผู้ต้องหาหลอกพาไปวัด และสวนสาธารณะ ทุกครั้งที่ถูกพาไปจะบังคับให้ดูหนังลามกอนาจาร ก่อนจะถูกบังคับล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลา 2ปี หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กส่งบ้านพักเด็ก จ.บุรีรัมย์ เพื่อดูแลสภาพจิตใจและร่างกายต่อไป

เบื้องต้น สอบสวนนายวรรณะ ผู้ต้องหารับสารภาพ ส่วนนายอัครวัฒน์ ให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายอัครวัฒน์ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.นางรอง ดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

สำหรับก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก. ปคม.ได้จัด โครงการอบรม18 ต้องห้ามให้กับครูในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมุ่งเน้นให้ความรู้และสร้างเครือข่ายความร่วมมือเฝ้าระวังในพื้นที่ เมื่อเกิดเหตุและครูทราบเรื่องจึงได้แจ้ง บก.ปคม.เพื่อจับกุมเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ พล.ต.ท. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ได้สั่งการให้ทุก บก.ในสังกัดระดมจับผู้ต้องหาตามหมายจับคดีทางเพศ ตามแผนยุทธการไพร่ฟ้าหน้าใส 4 ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image