หนุ่มขับรถพาลูก 2ขวบไปรับภรรยาเกิดวูบพุ่งชนเสาไฟฟ้าขาด 4 ต้น โชคดีปลอดภัย


เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 16 กันยายน 2560 ร.ต.ท. จรินทร์ ทองงาม รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง ต.แหลมสอม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณริมถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน สายสะพานล้อ –ป่าแก่ หมู่ที่ 1 ต.ปะเหลียน ภายหลังจากรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพฉุกเฉินโรงพยาบาลปะเหลียน ถึงที่เกิดเหตุ พบเสาไฟฟ้าล้มทับอยู่บนถนน จำนวน 4 เสา ห่างจากจุดแรกไป 300 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง สีบรอนเงิน ซึ่งติดอยู่กับเสาไฟฟ้าสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

โดยมี นายลำพลอย พรมวงศ์ อายุ 43 ปี เป็นคนขับและเป็น เจ้าของรถคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ตนได้มาทำงานอยู่ที่โรงงานน้ำยาง หมู่ที่ 4 บ้านหินคอกควาย ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถออกมาจากโรงน้ำยาง พร้อมกับนำลูกชายวัย 2 ขวบครึ่ง นั่งข้างมาด้วย เพื่อที่จะไปรับภรรยากลับจากที่ทำงาน ก่อนถึงที่หมายเพียง 500 เมตร

แต่จากนั้นก็เกิดอาการวูบหน้ามืด ทำให้รถพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง และทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นลงมาทันที จำนวน 4 ต้น แต่โชคดีตนและลูกชายปลอกภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแม้แต่น้อย รวมทั้งเสาไฟฟ้าที่หักโค่นลงมาไม่ล้มทับลงบนรถ ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะบารมีพระหลายองค์ที่ได้บูชาอยู่ในรถช่วยเหลือไว้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image