หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่ง เผาบ้านตัวเองกลางดึก ไหม้วอดทั้งหลัง

เผาบ้านตัวเอง! ชายคลุ้มคลั่งหนักก่อเหตุกลางดึก ชาวบ้านโกลาหล

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2560 เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐานลำปาง ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านต๋อแก้วพัฒนา หมู่ 10 ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังจากเช้ามืดวันนี้ เวลา 04.30 น. ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ซึ่งเป็นบ้านยกสูง 2 ชั้น จนไหม้ทั้งหลัง หลังเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเป็นชาย อายุ 50 ปี ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองเช้ามืดวันนี้ จนทำให้ไหม้ลามทั้งหลัง สร้างความแตกตื่นตกใจของชาวบ้านที่มีบ้านเรือนอยู่ใกล้อย่างมาก ที่ต้องตื่นตั้งแต่เช้ามืด

ทำให้ชาวบ้านรีบแจ้งให้รถดับเพลิงของเทศบาลตำบลน้ำโจ้ ให้เข้ามายังจุดเกิดเหตุ โดยที่ชาวบ้านก็ได้เร่งช่วยกันนำน้ำเข้าเร่งดับ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดลุกลามขยายวงกว้างไปติดบ้านข้างเคียงที่ตั้งอยู่ใกล้ ก่อนที่รถดับเพลิงของเทศบาลตำบลน้ำโจ้จะเข้ามาระงับเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนชายเจ้าของบ้านที่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ก็ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.แม่ทะ และทำการตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด

โดยชาวบ้านระบุว่าชายคนดังกล่าวมักจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งบ่อยครั้งเพราะเสพยาเสพติดจนกระทบต่อระบบประสาทให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาชายที่ก่อเหตุพยายามจะเผาบ้านของตัวเองมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จจากญาติที่มาพบก่อน กระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในครั้งนี้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image