หนุ่มใหญ่ใช้ชีวิตคนเดียว กางเต็นท์นอนบ้านร้างนนทบุรี พบอีกทีเหลือแต่โครงกระดูก

ตะลึงพบโครงกระดูกภายในบ้านร้าง โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 กันยายน 2560 ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกในบ้านร้างติดกับหมู่บ้านอิมพีเรียล ลากูน่า หมู่ 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างไม่มีเลขที่ ลักษณะบ้านเป็นปูนชั้นเดียว เนื้อที่ 57 ตารางวา ติดกับหมู่บ้านอิมพีเรียล ลากูน่า ต้องเดินเท้าเข้าไปในบ้านกว่า 50 เมตร พบโครงกระดูกอยู่ภายในเต็นท์และมีขวดสุราวางกองอยู่เป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวิชาญ มุ่งสุดใจ อายุ 60 ปี อาชีพรับจ้าง สภาพศพเหลือเเต่โครงกระดูก คาดว่าน่าจะถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะ โดยนายเชาว์ มุ่งสุดใจ อายุ 64 ปี พี่ชาย ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือน้องชายของตน แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน

จากการสอบถามนายสมชาย สุทธิพณิชพงศ์ อายุ 55 ปี เจ้าของที่ กล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของตนแต่ไม่มีคนพักอาศัยอยู่หลายปีแล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตได้มาขอพักอาศัยอยู่ได้ประมาณปีเศษแล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ก่อนที่จะพบโครงกระดูก ตนได้มาตัดหญ้าที่บริเวณรอบบ้าน จากนั้นได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจากเต็นท์จึงเดินไปเปิดดูพบว่าร่างของนายวิชาญเหลือแต่โครงกระดูก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

Advertisement

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะดื่มสุรามากจนเกินไปจนทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน เพราะญาติได้ให้ข้อมูลว่านายวิชาญเป็นคนติดสุราอย่างหนัก อย่างไรก็ตามต้องสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image