วัยรุ่นขี่ จยย.ซ้อนสามฝ่าสายฝน ชนท้ายสิบแปดล้อกำลังเลี้ยว สาหัส 2

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 กันยายน  พ.ต.อ.พศวัต จันทร์ดุ้ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันบนทางหลวงหมายเลข 201 ใกล้ยูเทิร์น บริษัท เสริมสุข จำกัด ถนนเลย-เชียงคาน ตำบลในเมือง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรมพร้อมชุดเครื่องตัดถ่าง พร้อมกับอาสาพุทธเทวาสงเคราะห์ และกู้ชีพโรงพยาบาลเลย ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบแปดล้อพ่วง ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-7272 เลย หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 81-7273 เลย ถูกรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ KSR สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายเลขทะเบียน ชนเข้าที่ท้ายรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กวัยรุ่น 3 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 2 ราย มี 1 รายถูกอัดเข้าท้ายรถพ่วงอย่างจัง ติดอยู่ที่ท้ายรถ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาตัดเหล็ก และงัดล้อรถจักรยานยนต์ออก เพื่อนำร่างคนเจ็บออกมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลากว่า 20 นาที ถึงนำคนเจ็บออกมาได้

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกสองคน ได้กระเด็นออกจากรถ อีก 1 รายบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคนเจ็บทั้ง 3 คน ด.ญ.ธนิดา วัฒนะ อายุ 13 ปี คนขี่บาดได้รับเจ็บเล็กน้อย ส่วนเด็กชาย 2 คน ชื่อ ด.ช.บุญเตียน ดาวงษา อายุ 12 ปี อาการสาหัสติดท้ายรถ และ ด.ช.บุญมี ดาวงษา อายุ 12 ปี บาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ ทุมสงคราม อายุ 32 ปี ชาวอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย คนขับรถบรรทุกสิบแปดล้อ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่ตนกำลังชะรอรถจะเลี้ยวเข้ายูเทิร์น ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถ จึงจอดรถลงมาดู ปรากฏว่ามีมอเตอร์ไซค์ชนท้าย แล้วเห็นคนเจ็บกระเด็นออกมาจากรถ 2 คน และอีกคนติดอยู่ที่ท้ายรถจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วย หากตนไม่เห็นคนกระเด็น คงจะเลื่อนรถต่อ คงเหยียบคนเจ็บไปแล้ว

Advertisement

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุก เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image