รมต.ชม ‘บิ๊กเสือ’สอบผ่านผู้ว่าการ-ให้บอร์ดกกท.ตัดสินใจต่ออีก4ปี

ตามที่ “บิ๊กเสือ” นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ทำหน้าที่ในตำแหน่งนี้มากว่า 3 ปีแล้ว และมีกำหนดครบวาระการบริหารงาน ในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ซึ่งจากนี้จะเหลือการทำงานเพียงแค่ 9 เดือนเท่านั้น

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า การทำงานของผู้ว่าการ กกท. มีกระบวนการประเมินผลแต่ละช่วงอยู่แล้ว และเมื่อครบวาระ 4 ปีจะมีคณะทำงานประเมินผลงานเช่นกัน แต่โดยส่วนตัวเท่าที่ได้ทำงานร่วมกับนายสกล มาตลอด 3 ปี ต้องบอกว่าผลการทำงานในภาพรวมทำได้ดีทีเดียว ก็อยากได้คนที่ทำงานต่อเนื่องเหมือนกัน อย่างไรก็ตามนายสกล จะได้ต่ออายุออกไปอีกวาระ 4 ปีหรือไม่ การตัดสินใจทั้งหมดขึ้นอยู่กับบอร์ด กกท.

ด้าน นายสกล กล่าวว่า สำหรับการจะทำงานในตำแหน่งผู้ว่าการกกท. ต่ออีกวาระหรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ซึ่งหากได้รับโอกาสพร้อมที่จะสานงานต่อ เพราะยังมีไฟทำงานเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ยังมีอีกหลายโครงการที่อยากจะดูผลงาน เช่น โครงการสปอร์ต ฮีโร่ หรือแม้กระทั่งการที่ไทย ได้จัดงานใหญ่อย่างศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี เป็นต้น แต่อีกใจก็อยากจะเปิดทางให้รุ่นน้องได้ทำงานในตำแหน่งสูงสุดของ กกท. เหมือนกัน เพราะในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า มีรุ่นน้องหลายต่อหลายคนที่มีฝีมือ สามารถก้าวขึ้นมาบริหารงาน กกท.ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image