บุกแทง นร.กศน.ถึงในโรงเรียนเจ็บ 3 เขม่นมองหน้ากันวันสอบ

เมื่อวันที่ 17 กันยายน ร.ต.ท.เกรียงไกร ร่มเย็น รอง สวป.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทมีอาวุธมีด ภายในโรงเรียนวัดดอกไม้ ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุอยู่บริเวณระเบียงชั้น 2 ของอาคารโรงเรียนดังกล่าว พบนักเรียนได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย นักเรียนและอาจารย์ ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บลงมา บริเวณลานกีฬาของโรงเรียน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ทราบชื่อ นายณัฐพล เมลกุล อายุ 20 ปี เจ็บเล็กน้อย ส่งรพ.เจริฐกรุงประชารักษ์ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย นำส่งรพ.เลิศสิน ทราบชื่อนาย เอ อายุ 17 ปี นายบี อายุ 18 ปี

สอบถามนักเรียนกศน.เขตยานนาวา มัธยมปลาย ปี 1 นักเรียน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเสลาประมาณ 15.00 น. ตนได้ยินเสียงคนทะเลาะ ด่าทอ บริเวณลานกีฬา ก่อนที่ตนจะเข้าห้องสอบชั้น 2 ของตัวอาคาร จากนั้น เวลาประมาณ 16.30 น. มีชายแต่งชุดดำ สวมหมวกกันน๊อคสีดำ จำนวน 2 คน มีอาวุธมีดยาวประมาณ 30 ซม. ไล่ฟันนักเรียน กศน.ชั้นมัธยมต้น จนได้รับบาดเจ็บก่อนคณะจะทำการห้ามปราบจนผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไป

ร.ต.ท.เกรียงไกร กล่าวว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ภายในโรงเรียนวัดดอกไม้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย จากการสอบถามทราบว่า เป็นวันที่นักศึกษามาจากหลายเขตของยานนาวาเพื่อมาสอบ กศน. แล้วเกิดการมองหน้าขเม่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ของ กศน.จึงไม่อนุญาติให้กลุ่มนักเรียนกลุ่มที่มีเรื่องเข้าสอบและทยอยกลับบ้านไปบางส่วน ก่อนมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นบนอาคารชั้น 2 หลังรับแจ้งตนเข้าไประงับเหตุ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย จำนวน 3 ราย ก่อนนำส่ง รพ.เลิศสิน 2 ราย รพ.เจริญกรุง 1 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บว่าสาเหตุการทะเลาะวิวาทเกิดจากเรื่องใดและจะได้ติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image