‘กิเลนผยอง’บุกอัด’สุพรรณบุรี’-‘บีจี’เปิดรังหักเขา’กว่างโซ้ง’

ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก” ประจำวันที่ 17 กันยายน เป็นเกมเตะนัดที่ 27 ของฤดูกาล ไฮไลต์อยู่ที่เกมเตะที่ลีโอ สเตเดียม เจ้าบ้าน “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตารางรับมือ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง ปรากฏว่า เจ้าบ้านเป็นฝ่ายเอาชนะไปอย่างสนุก 2-1 โดยทีมเยือนกว่างโซ้งเป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก เฟลิเป้ อเซเวโด นาทีที่ 44 จากนั้นเจ้าถิ่นบางกอกล๊าส ทวงคืน 2 ประตูในครึ่งหลังจาก อภิสิทธิ์ โสรฎา นาทีที่ 63 และสุรชาติ สารีพิมพ์ ทดเวลาเจ็บนาทีที่ 2 พร้อมกับรักษาอันดับ 4 อย่างเหนียวแน่น ส่วนกว่างโซ้งอยู่อันดับ 5 ต่อไป

“ตะหานน้ำ” ราชนาวี เปิดรังเหย้าราชนาวีสัตหีบ เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด 2-2 โดยพัทยา บุกมานำก่อน 2-0 จาก มิลอส สโตจาโนวิค นาทีที่ 55 และอเล็กซานดร้า เยฟติค นาที 66 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะไล่มาเจ๊า 2-2 จาก สุทธิพงษ์ เหลาพร นาทีที่ 80 และการทำเข้าประตูตัวเองของ ลี วอน ยัง นาที 88 ทำให้จบเกมเสมอกัน 2-2

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านดาหน้าถล่ม ซุปเปอร์พาวเวอร์ ทีมบ๊วยที่หล่นชั้นไปเรียบร้อยแล้ว 6-2 ประตู โดยได้ประตูจาก คาร์ลอส ฮาเวียร์ อาคุนญา นาทีที่ 4, 20 เควิน ดีรมรัมย์ นาทีที่ 17 รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก นาทีที่ 35 และ 41 ชุติพนธ์ ทองแท้ นาทีที่ 78 ขณะที่ซุปเปอร์พาวเวอร์ได้ประตูจาก รณชัย รังสิโย นาทีที่ 37 และกิตติภพ อุปชาคำ นาที 86

คู่สุดท้าย “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดรังเหย้าสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี พบรองจ่าฝูง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรากฏว่า เมืองทองฯ บุกมาเอาชนะเจ้าถิ่น 4-1 โดยเลอันโดร อัสซัมเซา ซัดให้กิเลนผยองบุกมานำ 1-0 นาทีที่ 6 ก่อนที่จะโดน นิโคลัส เบเลซ ตีเสมอให้เจ้าถิ่นในอีก 4 นาทีต่อมา จากนั้น อัสซัมเซา ยิงให้ทีมเยือนนำอีกครั้งนาที 35 และก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส ตะบันให้ทีมเยือนบุกมานำห่าง 3-1 และปิดท้ายจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อดุล หละโสะ นาที 81

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image