หนุ่มไทยบุกยิงเพื่อนรักชาวพม่า คาบ้านพัก2 นัด สาหัส ทะเลาะกันเรื่องยืมสว่าน

หนุ่มไทยบุกยิงเพื่อนรักชาวเมียนมาคาบ้านพัก2 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากที่เกิดหมางใจกันเพียง2 วัน เรื่องยืมสว่าน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่17ก.ย. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายในซอยจรัสส่องแสงโชคดี ชุมชนลับแล หมู่1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย สว.สส.สภ.หาดใหญ่และกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวนและฝ่ายปราบปราม

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านซึ่งเป็นบ้านชั้นครึ่ง มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อ นายเล็ก อายุ 37 ปี เป็นชาวเมียนมาอาชีพทำงานก่อสร้าง มีภรรยาเป็นคนไทยอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัดและที่ต้นขาซ้าย 1 นัด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมซึ่งเป็นญาติของผู้บาดเจ็บให้การว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนายสุเทพ เรืองสุข อายุ 34 ปี เป็นเพื่อนสนิทของ นายเล็ก ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกัน หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป

Advertisement

รายงานข่าวว่าจากการสอบถาม น.ส.นฤสร ดวงแก้ว อายุประมาณ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของ นายเล็ก เล่าว่า ทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักกัน มีอาชีพทำงานก่อสร้าง เมื่อ 2 วันเกิดหมางใจกันเรื่องที่ นายเล็ก มายืมสว่านของ นายสุเทพ ไปใช้แต่ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใด และทั้งสองได้มองหน้าเอาเรื่องกันไปมาตลอด

รายงานข่าวว่าในช่วงเกิดเหตุ นายสุเทพ ได้เดินมายืนหน้าบ้าน ได้ถือจอบมาก่อน และเดินกลับไป ก่อนที่จะย้อนกลับมาพร้อมปืนในมือและ บุกเข้าไปยิง นายเล็ก ที่นอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน 2 นัดโดยไม่ทันตั้งตัว บาดเจ็บสาหัสแล้วเดินออกไปขึ้นรถเก๋งขับออกไป

หลังเกิดเหตุตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว นายสุเทพ พร้อมๆกับประสานญาติให้ช่วยติดต่อให้นายสุเทพ เข้ามอบตัวซึ่งตำรวจ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image