ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์คนร้าย ฆ่าว่าที่แม่ยายดับคาห้องน้ำ ก่อนจับส่งตร.

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์คนร้ายฆ่าว่าที่แม่ยายดับคาห้องน้ำ ส่งตำรวจ

วันที่ 17 กันยายน เวลา 17.30 น.จากกรณีที่เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560 เวลา 01.15 น.นายอนุชิต ประมวล อายุ 37 ปี ชาวหมู่ที่ 9 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จะ.ระยอง ได้ใช้อาวุธมีด แทงนางเจริญ แก้วมา ภายในห้องน้ำของบ้าน ที่ ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรีจำนวน 10 แผล บริเวณลำตัว และแขน จนถึงแก่ความตาย จากนั้นได้หลบหนีไป เนื่องจากนางเจริญ แก้วมา เป็นมารดาของนางสาวอัมพร แก้วมา ที่นายอนุชิต ได้คบหากับนางสาวอัมพร ได้ประมาณ 3-4 เดือน โดยรู้จักกันทางเฟสบุ๊ค

ก่อนเกิดเหตุ นายอนุชิต ได้พยายามจะเข้ามาหานางสาวอัมพร ที่บ้านพัก แต่พี่ชายของนางสาวอัมพร ไม่ให้เข้ามาพบ นายอนุชิต จึงได้ไปแอบหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ต่อมานางสาวอัมพร ได้พานางเจริญ ผู้เป็นแม่ มาเข้าห้องน้ำที่นายอนุชิต หลบซ่อนอยู่ภายใน คาดว่านายอนุชิต เข้าใจว่าเป็นนางสาวอัมพร จึงได้ใช้มีดที่เตรียมแทงนางเจริญ ในห้องน้ำจำนวน 10 แผลจากนั้น นางสาวอัมพร ได้ร้องเรียกให้คนช่วย นายอนุชิต จึงได้ปีนกำแพงหลบหนีไป ต่อมานางเจริญ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลแก่งคอย นั้น

วันนี้เวลา 17.00 น.ทางญาติพี่น้องของนางเจริญ ผู้เสียชีวิตได้ ออกติดตามหาตัวนายอนุชิต ที่คาดว่าจะหนีไปไม่ไกลเนื่องจากไม่มีญาติพี่น้องใน จ.สระบุรี ต่อมาได้มีเพื่อนๆของลูกชายนางเจริญ ได้พบนายอนุชิต มาหลบอยู่ที่พักริมทางริมถนนสายบ้านนา-แก่งคอย โดยทำท่านอนคว่ำหน้าเพื่อหลบสายตาผู้ผ่านไป ผ่านมาไม่ให้จำหน้าได้ เพื่อนๆของลูกชายนางเจริญ จึงได้ไปตาม ลูกชายนางเจริญมาเพื่อให้มาดูตัวว่าใช่นายอนุชิตหรือไม่ โดยมีญาติๆตามมาด้วยอีกจำนวนมาก ระหว่างนั้นนายอนุชิต ได้ทำที่เข้าไปขอยืมโทรศัพท์คนขับรถบรรทุก เป็นจังหวะพอดีกับญาติๆได้มาถึง ทราบว่าเป็นนายอนุชิต จึงได้ถูกญาติๆของนางเจริญ และชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม นายอนุชิต พยายามจะหลบหนีโดยกระโดดขึ้นรถกระบะที่ผ่านมา พอดีพลาดท่าตกรถ จึงได้จับตัวไว้

Advertisement

จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ให้มาควบคุมตัวนายอนุชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นนายอนุชิต มีอาการบาดเจ็บ บริเวณลำตัว และใบหน้า จึงได้นำตัวส่ง รพ.แก่งคอย เพื่อเข้าทำการรักษาตัวก่อน ขณะที่เข้าทำการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แก่งคอยได้มีชาวบ้านและญาติๆของนางเจริญ ได้เข้ามาที่ รพ.กันนับ 100 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะมีการรุมประชาทัณฑ์อีกจึงได้เรียกกำลังมาเสริมเพื่อป้องกันการเกิดเหตุขึ้นอีก โดยแพทย์ได้นำตัวนายอนุชิต เข้าเอกซ์เรย์ร่างกาย และเย็บบาดแผลจำนวน 4 เข็มที่บริเวณนิ้ว พร้อมทั้งจ่ายยาแก้ปวดให้ไปรับประทาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายอนุชิต ขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสระบุรี เพื่อไปส่งยัง สภ.แก่งคอย เพื่อดำเนินคดีต่อไป ในระหว่างที่นำนายอนุชิต ออกจากห้องฉุกเฉินได้มีชาวบ้านรุมด่าสาปแช่งกันจำนวนมาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image