‘เอ้ก บุษกร’ จัดปาร์ตี้ Baby Shower พร้อมคำสัญญากับสามี ‘เราจะผ่านคืนวันอดนอนไปด้วยกัน’

ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกแล้ว สำหรับครอบครัว หงษ์มานพ โดยว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เอ้ก-บุษกร และกัปตัน-ภูธเนศ ได้ชวนเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ทั้ง แอน อลิชา-ภูริ หิรัญพฤกษ์ ,เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี , อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล, หนุ่ม อรรถพร-ฝ้าย อริญรดา ธีมากร มาร่วมงาน Babyshower ปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเพื่อให้ของขวัญกับเด็กที่กำลังจะเกิดในธีม White-jeans

โดยเอ้ก ได้เล่าถึงประสบการณ์ความเป็นคุณแม่มือใหม่ พร้อมโมเม้นท์น่ารักๆ กับว่าที่อาม่าอากงให้ได้ฟังอีกด้วย

“วันก่อน อาม่าถามถึงอาเล้ง งงเลย ใคร? อาม่าบอก ก็ลูกเจี๊ยบไง ชื่อ”อาเล้ง” เดี๋ยวๆๆๆก่อน5555? ถามพ่อเค้ายัง? จะเป็นแม่ที่เข้าใจวัยรุ่นให้ได้เท่ามะม้านะคะ5555 มะม้าเป็นแบบอย่างของหนู รักมะม้านะคะ?”

Advertisement

ทางด้านอากงนั้นเอ้กก็บอกว่า “ขออากงดีใจได้หลานคนแรก สั่งอย่างเดียวเลย ไม่ต้องไปไหน ไม่ต้องทำอะไรนะ ให้นอนเฉยๆ5555 โถ่…มันเบื่อนะอากง? ปะป๊าดูแลสุขภาพนะ จะได้มาช่วยอุ้มหลาน รักปะป๊านะคะ”

พร้อมนี้เธอยังขอบคุณลูกเจี๊ยบตัวน้อยในท้องที่ทำให้เธอเป็นคุณแม่ที่’ชิว’ มากตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์อ่อนๆ จนถึงตอนนี้

Advertisement

“สุดท้ายมะม้าขอบคุณลูกเจี๊ยบนะลูก ตั้งแต่วันแรกที่มีหนูจนถึงตอนนี้ชิวมาก555 ไม่น่ากลัวเลย มะม้าไม่แพ้ท้องเลย เดินเหินสะดวกสบาย555 กรดก็ไม่ไหลย้อน555 อารมย์ก็ดี555 เป็นแบบนี้ต่อไปจนถึงวันคลอดเลยนะครับ? ปลายเดือนหน้าเราจะได้เจอกันแล้วนะครับ ???”

และที่ขาดไม่ได้คือโมเม้นต์ซึ้งๆระหว่างสามีและภรรยา ที่เธอเขียนถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาและในวันข้างหน้าหลัง’ลูกเจี๊ยบ’ คลอด พร้อมคำสัญญาระหว่างกันและกัน

“ชีวิตเรา2คนกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปครั้งใหญ่ ขอบคุณนะคะที่ทำให้น้องเชื่อมั่น และไม่กลัวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เราจะผ่านคืนวันอดนอนไปด้วยกันนะคะ5555 ??????”

นอกจากความอบอุ่นในครอบครัวแล้ว เพื่อนพ้องก็ต่างร่วมอวยพร โดยเฉพาะป้าแอน ที่ได้บอกว่า

“Can’t wait to meet the lil one ? #eggcaptainbabyshower #อยากเห็นหน้าหลานแล้ว?”

ทางด้าน ฝ้าย ก็ได้บอกว่า “ไปหาหลานในพุง อีกไม่กี่นานจะได้เห็นจิ๋วน้อยแล้ววววว ขอให้หม่าม้าเอ้ก @eggbusakorn สุขภาพแข็งแรงเบบี้แข็งแรงนะคะ เจอกันวันคลอดนะคะ

และเสียงเตือนจากที่บอกว่ามีลูกสนุกมากกกก

คุณพ่อและมะม้าาา? . via ig story aomphiyada ❤️?? #eggcaptainbabyshower

A post shared by Poothanate Hongmanop (@welovecaptain) on

ขอบคุณอินสตาแกรม eggbusakorn  @balloonions  ann_laisuthruklai welovecaptain fai_arinrada_

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image