ร.ต.อ.เซ็ง! เจองูเหลือมในรถเบนซ์ป้ายแดง เผยเคยจับมาแล้ว 32 ตัว!!!(คลิป)

จากกรณีพบงูเหลือมเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านพักหรูสไตล์โมเดิร์นของ ร.ต.อ.ณรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบลูกงูเหลือมความยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ทยอยเลื้อยขึ้นมาจากโพรงใต้พื้นบ้านตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาและจับได้แล้วทั้งหมด 16 ตัว อีกทั้งยังพบไข่งูเหลือมที่ฟักตัวออกมาแล้วเกือบ 50 ฟองในโพรงใต้พื้นบ้าน และยังเจอซากงูเห่าลอกคราบอีกด้วย

ล่าสุดเกิดเหตุระทึกเมื่อพบลูกงูเหลือมอีก 1 ตัว อยู่ภายในรถเบนซ์ของเจ้าของบ้าน ระหว่างที่ขับรถออกจากบ้านพักไปทำธุระที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และกำลังลงจากรถได้พบลูกงูเหลือมถูกหนีบอยู่ที่บานประตูหน้า จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยจับ โดยคาดว่าลูกงูเหลือมตัวนี้น่าจะเลื้อยเข้าไปนอนอยู่ใต้ห้องเครื่องยนต์ และจากความร้อนจึงเลื้อยออกมาขณะรถจอด

ร.ต.อ.ณรินทร์เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนจนถึงวันนี้ จำนวนลูกงูเหลือมที่พบและจับได้ทั้งหมด 32 ตัวแล้ว ทั้งภายในบริเวณบ้านรวมทั้งในรถยนต์ แต่ไม่แน่ใจว่ายังหลงเหลืออยู่ภายในบ้านอีกหรือไม่ เนื่องจากพบไข่ที่ฟักออกมาเป็นตัวแล้วราว 50 ฟอง และได้แก้ปัญหาโดยการปิดช่องที่ลอดเข้าไปใต้พื้นบ้านรวมทั้งรูหรือช่องรอบตัวบ้านทั้งหมด และใช้กำมะถันโรยรอบๆ เพื่อป้องกันไม่ให้งูเข้าออกภายในบ้านอีก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image