โคโยตี้วัย 17 แจ้ง ปคม.เอาผิด “นินิวส์โมเดลลิ่ง-ป๋าเกิด” บังคับร่วมเพศแลกงาน ส่งขาย ค้ามนุษย์!

จากกรณีกลุ่มหญิงสาวผู้เสียหายปรากฏในคลิปภาพเหตุการณ์ที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย ที่มีการลงโทษของกลุ่มโคโยตี้โดยเวียนกันตบหน้า จนเป็นกระแสวิจารณ์กันอย่างมาก เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของ “นินิวส์โมเดลลิ่ง” ย่านบางขุนนนท์ ฝั่งธนบุรี ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านพักของเด็กโคโยตี้ที่ปรากฏในคลิปเป็นผู้ตบหน้าผู้เสียหาย เนื่องจากมีพฤติกรรมค้ามนุษย์ จัดส่งเด็กที่อายุไม่ถึง 18 ปี เต้นโชว์ตามสถานบันเทิง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 กันยายน กลุ่มสาวโคโยตี้ ประกอบด้วย น.ส.บอล (นามสมมุติ) น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) น.ส.มายด์ (นามสมมุติ) และ น.ส.เนม (นามสมมุติ) ทั้งหมดอายุ 17 ปี พร้อมญาติพี่น้อง เข้าแจ้งความร้องทุกข์พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. โดยมี พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. พนักงานอัยการ และนักสังคมสงเคราะห์ร่วมสอบปากคำเพื่อเอาผิดกับนายเกิดใหม่ รวยจริงนะ อายุ 44 ปี หรือป๋าเกิด ชื่อเดิม นายคีตกานต์ เกิดไพบูลย์ เจ้าของนินิวส์โมเดลลิ่ง ที่ผันตัวจากนักแสดงมายากล และตลกตามผับมาส่งโคโยตี้ตามผับต่างๆ

นอกจากนี้กลุ่มผู้เสียหายยังได้แจ้งความเอาผิดกับ “ป๋าเกิด” อดีตเจ้าของบ้านโคโยตี้ดังกล่าว กล่าวหาว่าเพราะมีพฤติกรรมบังคับสาวโคโยตี้ให้ยอมมีเพศสัมพันธ์ เพื่อแลกกับการทำงานเป็นโคโยตี้ในสังกัด

พล.ต.ต.กรไชยเปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้น กลุ่มผู้กระทำผิดอาจเข้าข่ายการค้ามนุษย์ประเภทที่ 3 แสวงหาผลประโยชน์จากการกระทำทางเพศ ส่วนผู้ที่อยู่เบื้องหลังและพาดพิงถึงใครจะดำเนินการออกหมายเรียกเข้ามาสอบสวนข้อเท็จจริง นอกจากนี้ยังมีความผิดที่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี สวมบัตรประชาชนของบุคคลอื่น เพื่อเข้าไปทำงานตามสถานบันเทิง โดยจะต้องสอบสวนว่าสถานบันเทิงรู้เห็นเกี่ยวกับการกระทำความผิดด้วยหรือไม่ พร้อมยืนยันจะเดินหน้าสืบสวนหาผู้ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ถึงแม้ผู้เสียหายอายุต่ำกว่า 18 ปี จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

Advertisement

ด้าน พ.ต.อ.มานะกล่าวว่า ทั้งนี้ในการสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมด จะมีพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจากเป็นคดีที่มีการกระทำความผิดต่อเพศ ไม่ว่าจะเป็นการค้าประเวณี หรือค้ามนุษย์ หลังจากสอบปากคำเด็กทั้งหมดจะดำเนินการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยเฉพาะนายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือป๋าเกิด ที่ผู้เสียหายระบุเป็นเจ้าของโมเดลลิ่งตัวจริง ส่วน น.ส.พรรณวรท ควบคุม หรือนินิวส์ อายุ 34 ปี คนดูแลโคโยตี้ ที่ได้ออกสื่อและอ้างว่าไม่ได้ให้เด็กค้าประเวณี แต่พาไปเต้นโคโยตี้ตามผับเท่านั้น ซึ่งจะเรียกมาสอบปากคำตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขณะที่นายวุฒิ (นามสมมุติ) พี่ชายของผู้เสียหาย กล่าวว่า น้องสาวทำหน้าที่คอยดูแลโคโยตี้ โดนลงโทษด้วยการตบหน้า จึงได้โทรไปสอบถามกับผู้ที่กระทำแต่ได้รับคำตอบว่าน้องสาวเสพยาเสพติด มีเรื่องทะเลาะวิวาท และลักทรัพย์ในบ้านของผู้กระทำความผิด ขัดแย้งกับที่น้องสาวอ้างว่าโดนลงโทษเพราะขาดงาน นอกจากนี้น้องสาวกับกลุ่มผู้เสียหายยังทราบพฤติกรรมของบุคคลดังกล่าวที่เปิดเป็นโมเดลลิ่ง แต่แท้จริงแล้วมีการค้าประเวณี นอกจากนี้เด็กที่เข้ามาในสังกัดต้องมีการเปิดเรือนร่างให้ “ป๋าเกิด” ตรวจสอบ โดยอ้างว่ามีตำหนิหรือแปลงเพศหรือไม่ ไม่เว้นทั้งผู้หญิงและทอมบอย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image