นำ 2 ผู้ต้องหาคดีรุมโทรมเด็ก 15 ปี ฝากขัง อีก 1 มอบตัวแล้ว ตร.แจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนชำเรา พรากผู้เยาว์

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจ สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหาคือนายรังสันติ์ ชายเลี้ยง และนายสายันต์ หรือย้อย สุเมนร์ นำตัวจาก สภ.โคกกลอย ไปฝากขังยังศาลจังหวัดพังงา เมื่อเวลา 07.30 น.โดยใช้ยานพาหนะรถตู้ของทางราชการนำตัวไปศาลจังหวัดพังงา ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้น ต้องให้อยู่ในดุลพินิจของศาล

ต่อมาเวลา 13.30 น. ที่ สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ทางผู้ต้องหาที่ติดต่อขอเข้ามอบตัววันจันทร์นี้คือ นายนาวิก จารึก อายุ 53 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกกลอย โดยได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความส่วนตัวและญาติๆ ที่เดินทางมาให้กำลังใจ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปเข้าห้องสอบปากคำทันที พร้อมกับนำตัวไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด คาดว่าน่าจะใช้เวลาในการสอบปากคำหลายชั่วโมง

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายนาวิก จารึก ว่ากระทำผิดฐานร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วยและเพื่อการอนาจารร่วมกันขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของอื่นหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้นไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image