อุทาหรณ์!! หนุ่มเมาหนักจมน้ำสูงแค่หน้าแข้งก็ตายได้

เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 18 กันยายน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สรรคบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตในร่องน้ำ พื้นที่หมู่ 9 ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี ทราบชื่อ นายวิชัย เกิดพิทักษ์ อายุ 36 ปี สภาพนอนตะแคงจมอยู่ในน้ำ มีจักรยานทับบริเวณแขน โดยศีรษะจมอยู่ใต้น้ำ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปตรวจสอบ พบว่าน้ำมีความลึกเพียงแค่ครึ่งหน้าแข้งหรือประมาณ 30 ซม.เท่านั้น จึงนำรถจักรยานพร้อมศพนายวิชัยขึ้นจากน้ำ เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบสวนนายชาญ เกิดพิทักษ์ อายุ 60 ปี พ่อผู้ตายทราบว่า นายวิชัยเป็นคนชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ โดยจะขอเงินไปซื้อเหล้าขาววันละ 2 ครั้ง คือ เช้าและเย็น ครั้งละ 30 บาท โดยวันนี้นายวิชัยขอเงินออกไปซื้อเหล้ากินช่วงเช้าแล้วก็หายไปจนถึงเย็น ตนเองก็รู้สึกสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่องร้าย จนมีเพื่อบ้านมาแจ้งข่าวว่าพบลูกชายกลายเป็นศพดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายวิชัยคงกินเหล้าจนเมาหนัก ทำให้ปั่นจักรยานเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำ ด้วยความเมาทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลยจมน้ำตายดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ตำรวจจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป พร้อมทั้งฝากเตือนผู้ที่นิยมการดื่มสุรา ขอให้ดื่มแต่เพียงพอดี เพราะถ้าเมาหนักอาจจะทำให้เกิดเรื่องเศร้าเหมือนนายวิชัยที่ตายเพราะน้ำเพียงแค่หน้าแข้งเท่านั้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image