กล้องหน้ารถจับภาพชนสนั่นกลางเมืองโคราช ชื่นชมพยาบาลวิ่งลงไปช่วยสาวท้อง 3 เดือนที่บาดเจ็บ (ชมคลิป)

นครราชสีมา เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 กันยายน กล้องหน้ารถของนางอทิตา แอนเดอร์สัน พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลคง จ.นครราชสีมา จับภาพขณะเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณถนนมุขมนตรีหน้าปากซอยประสบสุข เขตเทศบาลนครนครราชสีมา รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กบ 8371 ระยอง ที่มีสองสามีภรรยาขับขี่ซ้อนกันมาพุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ ทะเบียน ขธ 573 นครราชสีมา ที่กำลังจะเลี้ยวเข้าซอยอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้ทั้งสองคนกระเด็นข้ามรถเก๋งตกลงพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ

โดยเฉพาะนางสาวเมทินี ถนนกลาง อายุ 20 ปี ภรรยาของคนขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน หลังเกิดเหตุนางอทิตา แอนเดอร์สัน เจ้าของรถเก๋งที่มีกล้องวงจรปิดได้วิ่งลงไปดูอาการของนางสาวเมทินี และวิ่งกลับมาที่รถเพื่อนำผ้าไปซับเลือดที่แผลและตรวจดูอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น ในเวลาต่อมาหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโคราชเมโมเรียล ได้รีบนำผู้บาดเจ็บทั่งสองคนส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษา ซึ่งจากการตรวจของแพทย์พบว่านางสาวเมทินีมีอาการเจ็บที่ท้อง แต่ยังโชคดีที่ลูกในท้องไม่ได้รับอันตราย จึงได้ทำการรักษาและอนุญาตให้ผู้ป่วยทั่งสองคนกลับบ้านได้เมื่อกลางดึกของวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นางอทิตาเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (18 ก.ย.) ตนได้ขับรถเดินทางไปทำธุระในตัวเมืองนครราชสีมา ขณะกำลังออกจากซอยประสบสุข ก็ได้ชะลอรถ เพราะเห็นว่าบริเวณปากซอยมีการจราจรหนาแน่น โดยสังเกตเห็นรถเก๋งที่วิ่งมาทางตรง ได้จอดรถเพื่อให้รถเก๋งอีกคันเลี้ยวเข้าซอย ขณะนั้นเองก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่มีสามีภรรยาขี่แซงซ้ายมาอย่างเร็ว พุ่งชนเข้ากับรถเก๋งที่กำลังเลี้ยวเข้าซอยอย่างแรง จนคนขี่รถจักรยานยนต์ทั้งคู่กระเด็นลอยข้ามกระโปรงรถเก๋ง ตกลงพื้นข้างทาง ซึ่งดูจากภาพทั้งคู่น่าจะอาการเจ็บหนัก ตนจึงรีบเปิดประตูรถวิ่งเข้าไปดูเหตุการณ์ พบนางสาวเมทินี ซึ่งบอกว่ากำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน ร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้เข้าช่วยเหลือ

นางสาวเมทินีเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันดังกล่าว ตนได้เดินทางออกมาจากบ้านของแฟนแถว ต.จอหอ เพื่อที่จะกลับบ้านที่ ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา ระหว่างทางมีการจราจรติดขัดมาก สามีของตนจึงไม่ทันได้ระวังตัว ขณะขี่รถจักรยานยนต์แซงซ้าย ซึ่งมีรถเก๋งที่จอดอยู่บังหน้า เมื่อโผล่ออกมาก็เจอกับรถเก๋งที่กำลังเลี้ยวเข้าซอยในระยะกระชั้นชิด จนชนเข้าอย่างแรงกลายเป็นภาพอย่างที่เห็น โชคดีที่หัวของตนไม่ฟาดพื้น และจากการไปตรวจที่โรงพยาบาลโคราชเมโมเรียล แพทย์ก็บอกว่าให้รอดูอาการเด็กในท้องอีก 3 วัน ถ้าไม่มีเลือดออกมาจากช่องคลอดก็จะถือว่าปลอดภัย ส่วนตามร่างกายก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีแผลถลอกที่แขนและขา สามีก็บาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนี้ตนมานอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา โดยช่วงบ่ายวันนี้ (19 ก.ย.) จะนัดพบคู่กรณีที่ขับรถเก๋งที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อพูดคุยเจรจาช่วยเหลือเยียวยากันต่อไป

Advertisement

ชมคลิป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image