จับหนุ่มโหดซ้อมเมียตายต่อหน้าลูกวัย 5 ขวบ แม่ถาม“หัวใจทำด้วยอะไร”(คลิป)

จากกรณี น.ส.จันดี แสงฟ้า อายุ 32 ปี ถูกคนร้ายฆ่าหมกในห้องพักเลขที่ 56/16 ซอยนาคราชซอยที่ 2 หมู่ 3 ต.ปากตลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ แล้วหลบหนีไป กระทั่งลูกสาววัย 5 ขวบ เดินไปปลุกเพราะหิวข้าว โดยไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ก่อนจะเดินไปขอข้าวเพื่อนบ้านกิน จนเพื่อนบ้านเอะใจรีบมาดูก็พบว่า น.ส.จันดี เสียชีวิตแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้เข้าจับกุม นายชาญชัย หรือเอ็ม แจ้มา อายุ 25 ปี ชาว ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับโดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวน นายชาญชัย ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า วันเกิดเหตุตนและ น.ส.จันดี มาอยู่ด้วยกันที่ห้องที่เกิดเหตุได้ประมาณ 4 เดือน และมีปากเสียงกันเรื่องผู้หญิงที่ตนไปติดพันใหม่อย่างรุนแรง ตนบันดาลโทสะจึงลงมือทำร้ายร่างกายโดยการต่อยไปที่ใบหน้า 2 ครั้ง และใช้เท้าเตะไปที่สีข้าง 1 ครั้ง จนล้มลงกับที่นอน และตามไปบีบคอจนแน่นิ่ง ก่อนนำเอาสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ไปด้วย หลังจากนั้นได้นำผ้าห่มมาคลุมผู้ตายเอาไว้และนำเอาโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่หลบหนีไปที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ก่อนจะไปกบดานที่โรงแรมจนถูกจับกุมตัวไว้ได้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปขอขมาศพผู้ตายที่วัดพระสมุทรเจดีย์ ท่ามกลางเสียงสาบแช่งของประชาชนที่มามุงดู และนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวด้วย เนื่องคดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ แถมยังก่อเหตุต่อหน้าเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ

Advertisement

โดยระหว่างควบคุมตัวนายชาญชัย มาสอบปากคำ แม่ของ น.ส.จันดี เดินทางมาที่โรงพักด้วย พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวมีสามีและมีลูกด้วยกัน 1 คน คือลูกสาววัย 5 ขวบ ที่เลี้ยงอยู่ปัจจุบัน หลังจากนั้นสามีก็เสียชีวิต ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังและไม่รู้ว่ามีแฟนใหม่ ซึ่งเพิ่งจะมารู้ก็ตอนที่ลูกสาวถูกฆ่าเสียชีวิต โดยทราบว่าเพิ่งคบหากับผู้ต้องหาได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ความรู้สึกของคนเป็นแม่ตอนนี้พูดอะไรไม่ออก อยากถามว่าหัวใจทำด้วยอะไรถึงฆ่ากันได้ลงคอ ทั้งที่ลูกยังเล็กๆ อยู่ น่าจะสงสารบ้าง ตอนนี้จับคนร้ายได้แล้ว ขอให้ลูกไปสู่สุขติ ไม่ต้องเป็นห่วงเดี๋ยวจะเลี้ยงลูกให้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image