สาวร่ำไห้โฮ!! กว่า 20 คนใช้มีดดาบถล่มฟันประตูพัง รุมแฟนหนุ่มตายคาที่(คลิป)

เมื่อตีสามคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ภายในการเคหะบางบอน ซอยมนธาตุราชศรีพิจิตร เขตบางบอน กทม.

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าอาคาร 3 ของเคหะบางบอน พบศพนายคมกริช แซ่หลอ อายุ 29 ปี อยู่แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกแทงและฟันด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณแขนซ้าย ชายโครงขวา ขาขวา รวม 3 แผล นอนหงายจมกองเลือด

สอบสวน น.ส.วรรณี อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่าช่วงประมาณ 02.00 น. ผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่กับกลุ่มเพื่อนอยู่บริเวณด้านล่างอาคาร 3 จากนั้นมีกลุ่มคู่อริเป็นชายวัยรุ่นประมาณกว่า 20 คน พร้อมทั้งอาวุธมีดดาบเดินเข้ามาหาเรื่องตะโกนด่าและพยายามจะวิ่งเข้ามาทำร้าย แต่แฟนของตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องพักชั้นที่ 4 ของอาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย แต่ทางกลุ่มคู่อริได้วิ่งตามขึ้นไปทั้งหมดพร้อมกับใช้อาวุธมีดดาบที่เตรียมมาพยายามฟันประตูให้พัง หลังจากนั้นเมื่อเสียงคู่อริเงียบสงบลง ผู้ตายจึงได้แอบลงมายืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนเพื่อขับไปรับตนเองจากซอยอำไพกลับมาที่แฟลตเคหะ พอกลับมาถึงก็โดนกลุ่มคู่อริ กว่า 20 คนวิ่งกรูเข้ามารุมกระทืบทำร้ายแฟนตนเองจนเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบว่าแฟนของตนกับกลุ่มคู่อริมีเรื่องอะไรกันมาก่อน โดยก่อนหน้านี้กลุ่มคู่อริก็เคยขึ้นไปพังประตูห้องของแฟนตนหลายครั้ง ส่วนคนที่ทำร้ายร่างกายแฟนตน พอจะทราบชื่อ คือ นายเจมส์ และ นายเปลว อายุประมาณ 23-24 ปี ซึ่งทั้งสองคนพักอาศัยอยู่ในแฟลตเคหะบางบอน

Advertisement

ด้านตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนทะเลาะวิวาทกับผู้ตายมีการใช้อาวุธทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องรอสอบปากคำญาติของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทกัน ทั้งนี้พอจะทราบชื่อของกลุ่มคนร้ายบ้าง แต่ยังไม่สามารถระบุตัวผู้ลงมือก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กำลังติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image