หนุ่ม-แม่โร่ขอโทษ ท้าต่อยตำรวจ เกิดอารมณ์ชั่ววูบจึงก้าวร้าว(คลิป)

จากกรณีที่โลกโซเชียลแชร์คลิปวิดีโอ สองแม่ลูกกำลังมีปากเสียงกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ บริเวณซอยสุวรรณสวัสดิ์ ถนนพระรามสี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. โดยภายในคลิปมีชายวัยรุ่นด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย มีการท้าทายให้ตำรวจถอดเครื่องแบบและมาชกต่อยกัน และมีหญิงสาวที่เป็นมารดาโวยวายเจ้าหน้าที่อีกด้วย ซึ่งได้มีการแชร์ลงในโลกออนไลน์จนมีกระแสวิจารณ์จำนวนมาก

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ก.ย. ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 1 ย่านคลองเตย เดินทางมาพร้อมมารดา อายุ 38 ปี และบิดาขอมอบตัวต่อ พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ และร.ต.อ.อภิชัย ศรีสังข์ รอง สว(สอบสวน)สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อขอโทษชี้แจงและรับทราบข้อกล่าวหา

นายเอ กล่าวว่า ตนและมารดารับสารภาพตามข้อกล่าวหา และอยากชี้แจงว่า ตนไปส่งน้องชายไปโรงเรียนระดับประถม ย่านคลองเตย โดยขนข้าวกล่องไปด้วย หลังส่งเสร็จตนจะนำข้าวกล่องที่แม่ทำไว้ประมาณ 80 กล่อง ไปส่งร้านย่านสาทร ซึ่งมีบิดาตนเองขายอยู่ที่ร้าน ระหว่างทางติดไฟแดง ก็มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจร 2 นาย ได้เรียกตนชิดขอบทาง เพื่อจะแจ้งข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัย

แต่ตนเห็นว่ามีคนอื่นๆไม่ใส่หมวกจอดติดไฟแดงด้วย แต่ไม่มีการเรียกตรวจคนอื่นๆ ก่อนจะมีปากเสียงกันเกิดขึ้นตามคลิป โดยตนทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก้าวร้าว ใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพและฝากขอโทษ ร.ต.ท.สุขสันต์ กันยาสนธิ์ ทั้งนี้ไม่เคยแอบอ้างว่าเป็นน้องหรือหลาน รอง ผกก. ตามที่มีข่าวลือในโซเซียลแต่อย่างใด

Advertisement

พ.ต.อ.อัครวุฒ เปิดเผยต่อว่า จริงๆแล้วไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต ลุกลามไปขนาดนี้ เพราะความโมโห จนทำให้บานปลายประกอบกับไม่เข้าใจกระบวนการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ได้สอบปากคำไปแล้วและได้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวด้วยตัวเอง ก่อนนัดหมายในวันที่ 19 ก.ย. เวลา 10.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image