ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรสสาเหตุมาจากน้ำผึ้งหยดเดียว ไม่ควรเข้าไปตัดสินว่าความคิดเห็นของใครถูกหรือผิดโดยไม่จำเป็น แต่ถ้าท่านมีเรื่องต้องเสียเงินสดไปบ้างแล้ว เหตุการณ์ตามที่ทำนายนี้อาจไม่เกิดขึ้น ควรรักษาน้ำใจคู่หมั้นคู่สมรสคนรักเอาไว้ให้ดีที่สุด ในวันนี้ท่านจะมีลาภลอยด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้านหรือมีใครมานินทาว่าร้ายพี่น้องที่ดีของท่านแล้วท่านออกรับแทน จะนำเงินสดที่อดออมไว้ออกมาลงทุนโดยไม่จำเป็น ถ้าท่านมีความรัก พี่น้องของท่านจะขัดขวางโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น พี่ป้าน้าอาจะเจ็บป่วยหรือมีเรื่องเสียทรัพย์โดยไม่จำเป็น ไม่ควรออกความเห็นหรือคาดหมายเหตุการณ์ใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ เป็นอันมาก ได้รับข่าวสารหนังสือหรือคำบอกเล่าต่างๆ ที่มาจากทางไกลซึ่งเป็นประโยชน์แก่งานระยะยาวของท่าน ได้รับความสะดวกในเรื่องข่าวสารต่างๆ มากขึ้น เหตุการณ์ที่มืดมนอยู่จะกระจ่างแจ้ง ได้ลาภลอยเป็นทรัพย์ในดินสินในน้ำที่เกิดขึ้นเอง ของหายได้คืน

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่มีความวิตกกังวลในเรื่องงานชั้นผู้น้อยหรือเด็กๆ ในปกครอง หลังจากวันนี้เหตุการณ์จะทุเลาเบาบางลง ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่มีต้นสายปลายเหตุจะจบสิ้นไป ไม่ควรนำเงินสดจำนวนมากติดตัวไปด้วยในระหว่างเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นไม่ว่าจะเป็นไปโดยวาจาหรือลายลักษณ์อักษร จะถูกดัดแปลงโดยที่ไม่รู้สึกตัว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่ทำงานเป็นหมู่คณะโดยมีผู้ใหญ่เป็นผู้ดูแลอยู่ระยะนี้จะถูกเร่งรัดโดยไม่มีเวลาว่าง แต่แม้งานจะมากขนาดไหนท่านก็ไม่ย่อท้อ เพราะจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในฐานะลาภลอย ปัญหาต่างๆ ที่เป็นภาระของท่านจะแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ในนาทีสุดท้าย โดยไม่ต้องวิ่งเต้นหรือขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านอาจต้องเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ บางทีบริวารและพวกพ้องของท่านอาจจะต้องตกระกำลำบากอยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศ คนที่อ่อนกว่าอาจจะแสดงกิริยาอาจเอื้อมดูหมิ่นท่าน จะเข้มงวดรักษาความลับและกิจการงานของท่าน ความตกต่ำและอับเฉาในทางการงานจะสว่างไสวขึ้น

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่มีเรื่องไม่สบายใจ จุกจิกหยุมหยิมอยู่เป็นเวลานานหรือพบปัญหาที่แก้ไม่ตก บัดนี้ดาวพฤหัสจรโคจรเข้าทับลัคนาในราศีเกิด ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือเป็นคดีความใดๆ เรื่องราวจะกลายเป็นผลดีแก่ท่าน ถ้าอยู่ในสภาพไม่พอใจในเรื่องอะไรก็ตาม จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างรวดเร็ว ถ้าโกรธยากๆ หน่อยก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่มีปัญหาต่างๆ ค้างคาอยู่ในใจ เรื่องยุ่งยากที่แก้ไขไม่ได้ จะสดชื่นแจ่มใสสบายใจขึ้นมาก สัตว์ต่างๆ ที่ซ่อนเร้นอยู่ในบ้านก็จะอพยพออกไปด้วย ไม่ควรเปลี่ยนแปลงวิธีเก็บเงินสดของท่านหรือไว้ใจให้ใครทำธุระทางการเงินแทน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งด้วยความสะดวกสบาย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความพอใจจากบริวาร และบุตรหลาน พวกเขานำความสนุกสนานมาสู่ชีวิตของท่าน ได้อ่านหนังสือ หรือได้รับทราบความคิดเห็นแปลกๆ ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ตามอัตภาพของผู้นำมาบอก มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับฐานะทางสังคมของท่านยิ่งขึ้น คนที่อาศัยอยู่จะออกไปโดยไม่ต้องขับไล่ไสส่ง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านไม่ควรอาศัยไหว้วานผู้ใดให้ซื้อขายสิ่งของแทนท่านแม้แต่ซื้อสลากก็ไม่มี จะมีผู้ลักลอบใช้เครื่องมือสื่อสาร โทรศัพท์โทรสารไปในทางทุจริต มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ จะทำสตางค์ตกหายหรือถูกยืมแล้วไม่ได้คืน ไม่ควรรับประทานอาหารที่มีลักษณะและรสชาติแปลกๆ ไม่ควรทวงหนี้สินแทนผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านอยู่ในฐานะที่เป็นผู้ถูกร้องขอความเป็นธรรมอย่างมากทั้งๆ ที่ท่านเองก็เป็นผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมมานานพอสมควร การทำกิจการงานโดยเล็งผลเลิศเกินไปจะได้รับความเสียหาย เด็กๆ ในปกครองจะทำให้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนใจ บ้านเรือนของท่านจะชำรุดทรุดโทรมอย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายในการคบค้าสมาคมกับญาติมิตรเป็นอันมาก การเดินทางไปไหนไม่ว่าใกล้หรือไกลมักมีการผจญภัยพอสมควร ไปไหนถ้าผ่านสถานที่ไฟไหม้อย่าเข้าไปดู ญาติมิตรสนิทที่พบปะกันเสมอจะห่างเหินไป หรือย้ายบ้านโดยไม่ได้บอกกล่าว จะเดินชนของแข็งของแหลมได้รับความเจ็บปวดบริเวณหน้าอก หรือมีอาการผิดปกติบริเวณเข่าข้อ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image