หมายจับ 2 โจ๋เขม่นวงเหล้า รุมกะซวกอริดับ อีก2เยาวชนขอหมายจับพรุ่งนี้

จากกรณีพบศพนายคมกริช แซ่หลอ อายุ 29 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามลำตัว 3 แผล อยู่หน้าอาคาร 3 ของเคหะบางบอน แขวงและเขตบางบอน เมื่อกล่างดึกวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 กันยายน พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดทราบว่า สาเหตุเกิดจากกลุ่มของผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราบริเวณด้านล่างอาคาร 3 คน มีผู้เสียชีวิต แฟนสาวและเพื่อนผู้ชายอีกคน ต่อมาผู้เสียชีวิตมีปากเสียงท้าทายชกต่อยกับวัยรุ่นอีกกลุ่มที่นั่งดื่มสุราอยู่ใกล้กันกว่า 20 คน และเคยมีเรื่องชกต่อยทะเลาะกันมาก่อน กระทั่งกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุปรี่เข้ามารุมแทงผู้เสียชีวิต ระหว่างนั้นผู้เสียชีวิตและแฟนสาววิ่งหนีตายขึ้นห้องพักไปพร้อมกันโดยไม่ยอมไปโรงพยาบาล กระทั่งเวลาผ่านไประยะหนึ่ง ผู้เสียชีวิตลงมาจากห้องพักพร้อมแฟนสาวเพื่อไปโรงพยาบาล แต่ผู้เสียชีวิตทนพิษบาดแผลไม่ไหวมาเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว

พ.ต.อ.ธนันท์ธรกล่าวต่อว่า จากการสอบสวนพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อไปขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุ4คน คาดว่าจะสามารถออกหมายจับให้ได้ภายในเย็นวันนี้

ต่อมา พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ขอศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหา โดยศาลอนุมัติหมายจับเลขที่583/ 2560 ให้จับกุม นายจีระเดช แซ่เต็ง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/169 ซอยพระยามนธาตุฯ แยก 12 แขวงและเขตบางบอน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และหมายจับเลขที่ 584/2560 ให้จับกุม นายเปรม ไม่ทราบนามสกุล ในข้อหาเดียวกัน ส่วนอีก 2 รายยังเป็นเยาวชนจึงขอศาลเยาวชนและครอบครัวกลางออกหมายจับในวันที่20กันยายนต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image