‘ใหม่ ดาวิกา’ ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบ ‘มิว นิษฐา’ บอกถ้าไม่มีข่าวแบบนี้คงเหงา

มีข่าวให้ได้ติดตามอยู่ตลอด สำหรับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดก็ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ว่าตอนนี้เบียดกันขึ้นตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซน​เตอร์ โดยเมื่อใหม่ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้กับแบรนด์ มาริฮอร์น ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ตนเองก็ได้เห็นข่าวนี้แล้ว แต่ไม่ได้คิดอะไรเพราะส่วนตัวเจอข่าวแบบนี้มานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว

“ใหม่ว่าแฟนคลับใหม่ แฟนคลับพี่มิวคงจะรู้ดีว่าแบบประเด็นแบบนี้มันแปลว่าอะไร มันไม่ได้มีอะไรเลย”

กับตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซน​เตอร์นั้น เธอก็บอกว่าไม่ต้องแย่งกันเพราะสำหรับตัวเธอนั้นขอแค่มีงานก็พอใจแล้ว

“ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์​หรือว่าอะไร ขอแค่แบบมีคนคิดถึง มีงาน”

Advertisement

ไม่หวั่นที่โดนจับเปรียบเทียบกับคนอื่นตลอด เพราะล้วนแล้วแต่เป็นคนที่ตนเองรักทั้งนั้นเลยต่างรู้ว่าอะไรเป็นอะไร และเข้าใจกับข่าวเช่นนี้

“สบายๆ แฮปปี้ ไม่มีแล้วรู้สึกเหงา” เธอว่าพลางหัวเราะ

อย่างไรก็ตามสำหรับการมาเดินแฟชั่นโชว์วันนี้นั้นก็เป็นงานเดียวกับที่ มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกหน้าใหม่จากละคร มัสยา ที่ถูกจับจ้องว่าทางช่อง 7 ปั้นมาแทนที่เธอ มาร่วมเช่นเดียวกัน งานนี้ใหม่-ดาวิกา ก็ได้บอกว่า

Advertisement

“คือจริงๆแล้วเนี่ย ใหม่ว่าหลายๆคนมีความคล้ายใหม่ ใหม่โดนข่าวนี้มาเยอะค่ะ มีน้องคนนั้นหน้าเหมือนใหม่ หรือคนนี้หน้าเหมือนใหม่มันผลัดเปลี่ยน​ไปเรื่อยๆ”

มุกดา นรินทร์รักษ์

“แต่เราก็จะเห็นว่ามันมีความคล้ายบางส่วน แต่ว่ามันไม่ได้เหมือนซะทีเดียว ทุกคนจะมีความเป็นตัวของตัวเอง สวยในแบบของตัวเอง น่ารักในแบบของตัวเอง ทุกคนค่อนข้างชัดเจนว่ามีความแตกต่าง​กัน”

กับน้องมุกดาที่มีข่าวว่าเขาจะปั้นให้เป็น ดาวิกา2 นั้น เธอก็ว่าไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาแม้แต่น้อย ขอแค่เพียงทุกคนเข้าใจเธอก็พอ

“ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนยังไงแล้วก็รักเราเพราะว่าเราก็พร้อมที่จะรักทุกคนอยู่แล้ว”

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image