เอ.พี.ฮอนด้าจับมือเกรฮาวด์ เปิด’คับเฮ้าส์’ ร้านคนรุ่นใหม่

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า เอ.พี.ฮอนด้าร่วมกับแบรนด์เกรฮาวด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ เปิดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ คับเฮ้าส์ (CUB HOUSE) สถานที่แฮงเอาต์สำหรับคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าหมายจับตลาดกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเองและอยากได้รถจักรยานยนต์สะท้อนความเป็นตัวเอง รวมถึงความหลากหลายของสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มในแบบฉบับของแบรนด์เกรฮาวด์ วางแผนเปิดแห่งแรกในเดือนมีนาคม พ.ศ.2561 บริเวณใจกลางย่านสุขุมวิท และตั้งเป้าหมายเปิดครบ 40 สาขา ในปี พ.ศ.2563

“การร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับไลฟ์สไตล์แบรนด์เกรฮาวด์ ถือเป็นสิ่งใหม่ในวงการรถจักรยานยนต์ไทย จุดร่วมของทั้งสองแบรนด์คือ การรังสรรค์สิ่งใหม่เข้าถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 อันได้แก่ รูป รส กลิ่น เสียง และการสัมผัส ตั้งแต่ความงดงามของตัวรถ เสียงเครื่องยนต์ผ่านไปยังท่อไอเสีย และเมื่อได้ขับขี่ออกไปก็ได้สัมผัสกลิ่นอายของเมือง ความร้อนหรือความเย็นจากลมกระทบกาย” มร.โยอิจิ มิซึทานิ กล่าว และว่า ด้านกลยุทธ์การทำตลาด คับเฮ้าส์นำเสนอภายใต้กลยุทธ์ 5S (เอส) ประกอบด้วย Sales (เซลส์) การนำเสนอคุณค่าใหม่ๆ ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้มีความสนุก เป็นตัวของตัวเอง เป็นมากกว่าร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แต่รวมไปถึงสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม Service (เซอร์วิส) การส่งมอบบริการระดับพรีเมียม ทั้ง mobile service (โมบาย เซอร์วิส) home service (โฮม เซอร์วิส) color coating service (คัลเลอร์ โค้ทติ้ง เซอร์วิส) เป็นต้น Special Parts (สเปเชียล พาร์ท) ฟังก์ชั่นพิเศษพร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ สร้างแรงบันดาลใจในการแต่งรถ Story Telling (สตอรี่ เทลลิ่ง) การบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมา การคัดสรรสินค้า ความประณีตในการผลิตของชิ้นส่วน และสุดท้าย Social (โซเชียล) การเป็นชุมชนของคนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เปิดโอกาสให้ได้พบปะแลกเปลี่ยน ทำกิจกรรมร่วมกัน

นายภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด กล่าวว่า คับเฮ้าส์ถือเป็นเพียงก้าวแรก ในอนาคตบริษัทมีแผนพัฒนาและนำเสนอสินค้าแฟชั่น และอาหารหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าของทั้งสองฝ่ายที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง คับเฮ้าส์เป็นชื่อสะท้อนความเป็นตำนานต้นกำเนิดของฮอนด้า เป็นที่แฮงเอาต์สำหรับคนรุ่นใหม่ สื่อถึงองค์ประกอบของร้านที่เกิดจาก Culture (คัลเจอร์) Unique (ยูนิค) Bikes (ไบค์ส) ด้วยการสะท้อนวัฒนธรรมการแบ่งปันและสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ผ่านสินค้าแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้แนวคิดทูเดย์ ออริจินอล (Today Original) ให้เป็นรถจักรยานยนต์สะท้อนเรื่องราวความเป็นออริจินอลแต่ได้รับการพัฒนาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันและเป็นผลิตภัณฑ์สร้างความภูมิใจที่ได้ครอบครองของกลุ่มเป้าหมาย ไลฟ์สไตล์ คอนเซ็ปต์ สโตร์ แห่งนี้ยังจะเป็นเหมือนพื้นที่ (Co-Creation Space) ให้ผู้บริโภคได้มาออกแบบ ตกแต่ง และสะท้อนความเป็นตัวเองลงบนรถคันโปรด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image