รวบ”นินิว”คาห้องส่งทีวี ศาลออกหมายจับร่วมกับ”โมเดลลิ่งเกิด”สมคบค้ามนุษย์

จากกรณีกลุ่มหญิงสาวผู้เสียหาย ที่ปรากฏในคลิปภาพเหตุการณ์ ที่เผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับการลงโทษของกลุ่มโคโยตี้เวียนกันตบหน้าผู้หญิงและทอม เนื่องจากขาดงาน และทำผิดกฎในบ้านโมเดลลิ่งจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เหตุเกิดท้องที่ สน.บางขุนนนท์ อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้อยู่เบื้องหลังคือโมเดลลิ่งรายหนึ่งมีพฤติกรรมเข้าข่ายการค้ามนุษย์หลายข้อหา จนล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหายบางส่วนมาแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) เอาผิดกับนายเกิดใหม่ (สงวนนามสกุล) อาชีพเจ้าของโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง รวมถึงผู้เกี่ยวข้องฐานค้ามนุษย์

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 19 กันยายน พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่สอบสวน กก.1 บก.ปคม. ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีทั้งหมด 3ราย โดยศาลอาญาอนุมัติหมายจับ นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ น.ส.มลฤดี อินอ่อน และนางพรรณวรท ควบคุม หรือนินิว ในข้อหากระทำความผิดฐานสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกัน โดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศในรูปแบบอื่น ชักจูง ยุยง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กแสดงออกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด ตามพ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้ามนุษย์ และพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2556

แหล่งข่าวระดับสูงเปิดเผยว่า เวลา 17.00 น. วันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ปคม.ควบคุมตัว นางพรรณวรท ได้แล้ว ขณะรอให้สัมภาษณ์รายการทางโทรทัศน์แห่งหนึ่ง และกำลังนำตัวมาสอบสวนที่ กอง บก.ปคม. เมื่อเสร็จสิ้นจะนำตัวไปฝากขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง ต่อไป

Advertisement

ภายหลังสอบปากคำนาน30นาที พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จับกุมนางพรรณวรท หรือ นินิว ขณะกำลังไปออกรายการทีวีแห่งหนึ่ง นำตัวมาสอบสวนให้การภาคเสธ แต่คำให้การหลายอย่างสอดคล้องถูกต้องเกี่ยวกับสถานที่และวิธีการ เบื้องต้นนางพรรณวรท ให้การว่า เป็นการเต้นโชว์อนาจารผ่านโซเชียล มีร้านเป็นสถานบันเทิงย่านท่องเที่ยวของคนต่างชาติ มีร้านอยู่5 ร้าน เด็กแต่ละร้านเกือบ 10 คน ทำมานานราว1ปี ส่วนตัวเคยเป็นโคโยตี้มาก่อน ปัจจุบันเลื่อนมาเป็นคนคุม ความผิดนี้เข้าข่ายการยึดทรัพย์ จึงจะประสาน ปปง.ตรวจสอบการเงินต่อไป เบื้องต้น ทราบว่ามีรายรับคืนละ30,000บาท ต้องตรวจสอบทรัพย์สินเพื่อยึดทรัพย์ต่อไป และในวันที่ 20 กันยายน จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญาและคัดค้านการประกันตัว ส่วนที่ว่าคนมีสีมาเกี่ยวข้อง ยังไม่พบข้อมูลแต่อย่างใด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image