ลูกโทษเป็นเหตุ! ‘เนย์มาร์’ ประจันหน้า ‘กาวานี่’ ในห้องแต่งตัว ‘บาโลเตลลี่’ ก็ขอแจมด้วย

สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า ทีมปารีส แซงต์แชร์แมง กำลังเกิดปัญหาความขัดแย้งภายในห้องแต่งตัวระหว่าง 2 ซุปเปอร์สตาร์แนวรุก เนย์มาร์ กับเอดินสัน กาวานี่ สืบเนื่องจากการแย่งกันยิงลูกดทษในเกมชนะลียง 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งสื่อบราซิล บ้านเกิดของเนย์มาร์เรียกเหตุการณ์นี้ว่าเป็นสงครามอีโก้ระหว่างนักเตะดัง 2 คน

ขณะที่ “เลกิ๊ป” สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า หลังจบเกมดังกล่าว กาวานี่ที่ได้สิทธิยิงลูกโทษแต่ยิงไปติดเซฟ ออกอาการไม่แฮปปี้ และเดินออกจากสนามไปโดยไม่สนใจที่จะรวมกลุ่มกับเพื่อนร่วมทีมที่เข้าไปขอบคุณแฟนๆ หน้าอัฒจันทร์ จากนั้นดักรอเนย์มาร์อยู่ในห้องแต่งตัว แล้วเข้าไปบอกกับอีกฝ่ายเป็นภาษาสเปนว่า ไม่แฮปปี้กับทัศนคติของเขา ซึ่งเนย์มาร์ก็ตอบกลับ แล้วทั้งสองก็ยืนประจันหน้ากันจนติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม และมาร์กินโญ่ เพื่อนร่วมทีมอีกคนต้องเข้าไปห้าม กาวานี่จึงเดินออกจากสนามด้วยประตูเล็ก ไม่ยอมลากกระเป๋าไปพร้อมเพื่อนร่วมทีม

ด้านมาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าสุดเกรียนชาวอิตาเลียนของทีมนีซในลีกเอิง ก็ร่วมแจมความวุ่นวายนี้ด้วยการโพสต์อินสตาแกรมหน้า 1 หนังสือพิมพ์เลกิ๊ปที่มีข่าวความขัดแย้งระหว่างเนย์มาร์กับกาวานี่ และแท็กหาเนย์มาร์พร้อมข้อความว่า “You shouldn’t even ask for shot them” ซึ่งไม่ชัดเจนว่าบาโลตั้งใจจะสื่อว่าอะไร บางคนก็ตีความว่า เขาอาจจะบอกเนย์มาร์ว่า ไม่ควรจะไปแย่งกาวานี่ยิงอย่างนั้น ขณะที่บางคนตีความว่า บาโลเตลลี่บอกกับเนย์มาร์ว่า นักเตะระดับเขาไม่ควรต้องเป็นฝ่ายขอยิง (เพราะควรได้สิทธินั้นโดยอัตโนมัติ)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image