เจอศพเด็กทารกบนรถทัวร์ สายกรุงเทพฯ-พิษณุโลก คาดอาจแท้ง-ทิ้งลงชักโครก

สภาพศพเด็กทารกที่เจอในท่อห้องน้ำบนรถทัวร์

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 19 กันยายน  ร.ต.อ.ธเนตร วงศ์ปลิง ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเด็กทารกบนรถโดยสารบริษัทพิษณุโลกยานยนต์ ถนนพิชัยสงคราม อ.เมือง พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ และแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช ในที่เกิดเหตุพบศพเด็กทารก เพศชาย วัย 5 เดือน ที่บริเวณท่อน้ำทิ้ง ด้านล่างของรถยนต์โดยสารกรุงเทพ-พิษณุโลก สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 10-1205 พิษณุโลก ซึ่งจอดอยู่ที่อยู่รถพิษณุโลกยานยนต์

 

จากการสอบถามนายนพดล อ่อนตา อายุ 24 ปี พนักงานทำความสะอาดรถ ทราบว่ารถคันดังกล่าว ได้ออกจากหมอชิต โดยตนเองทำความสะอาดก่อนออกมา และเมื่อมาถึงพิษณุโลก ส่งผู้โดยสารจนหมดแล้วนำรถมาล้างทำความสะอาด ก็พบว่าท่อระบายน้ำตัน ตนเองนึกว่าเป็นกระดาษทิชชูไปติดท่อน้ำ จึงได้เปิดท่อดู กลับพบเท้าศพทารกน้อยดังกล่าว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

จากนั้นได้ตรวจสอบบนรถยนต์พบว่าเบาะที่นั่งของผู้โดยสารหมายเลขD12 มีคราบเลือด จึงได้ตรวจสอบรายชื่อดู ก็พบว่าผู้โดยสารดังกล่าวมีทหารนั่งมาด้วย และลงที่ บขส.พิษณุโลก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบ DNA ของศพเด็กทารก อีกครั้ง ขณะแพทย์เวร ระบุว่า ศพเด็กดังกล่าวเป็นเพศชาย อายุประมาณ 5 เดือนคาดว่าเสียชีวิตจากการแท้ง แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าแท้งจากร่างกายไม่พร้อม หรืออะไรกันแน่ ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image