ตร.เริ่มสอบ”เอมี่”นางเอกธิดาวานรบ่ายนี้ คาดส่งศาลมีนฯฝากขังเลย แม่ดอดเยี่ยมตั้งแต่เมื่อคืน

จากกรณีหลังจากตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 นำตัว น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือเอมี่ นักแสดงจากเรื่องธิดาวานร และนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ แฟนหนุ่ม ผู้ต้องหาคดียาเสพติด มาส่งมอบให้ที่ สน.สายไหม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รอง ผกก. (สอบสวน) สน.สายไหม เปิดเผยว่า ภายหลังที่เจ้าหน้าที่นำตัวมา ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้ทำการสอบสวน น.ส.อาเมเรีย จึงให้เข้าห้องควบคุมตัวที่ สน.ก่อน และช่วงสายวันนี้จะนำตัวออกมาสอบสวนอย่างละเอียดซึ่งต้องรอญาติและทนายความของผู้ต้องหามาร่วมสอบด้วย เมื่อสอบปากคำเสร็จสิ้นจะทำคำร้องเพื่อส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี โดยจากข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ คาดว่าน่าจะทันฝากขังในช่วงหลังบ่ายโมงวันนี้ อย่างไรก็ตาม หากมีข้อมูลพยานหลักฐานและคำให้การของ น.ส.อาเมเรียเพิ่มเติมอีกก็อาจจะต้องส่งตัวฝากขังในช่วงเช้าวันที่ 21 กันยายน ซึ่งตำรวจมีสิทธิที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ไม่เกิน 48 ชั่วโมง

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเวลา 11.45 น. มีแม่ค้าที่ขายของอยู่ที่ตลาดออเงิน(แฟนคลับ) ได้เดินทางเข้าเยี่ยมเอมี่ และเอมี่ได้ให้หญิงคนดังกล่าวโทรศัพท์หาแม่ของตนให้นำพัดลมมาให้หน่อย แต่เนื่องด้วยตามข้อปฏิบัติไม่สามารถนำพัดลมเข้าไปได้ ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่าแม่ของเอมี่ได้เดินทางเข้าเยี่ยมตั้งแต่เมื่อคืนของวันที่19 กันยายนแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image