เบื้องหลัง ‘เจนี่’ กับ ‘ลูกน้อย’ ที่ไม่ได้ออกอากาศ และซีนหน้าสดของนักแสดงที่ต้องยอมใจ

ถึงแม้ในจอละคร ‘เพลิงบุญ’ ขุ่นแม่ ‘ใจเริง’ ดูจะไม่ใส่ใจลูกน้อยเอาเสียเลย ถึงขนาดที่พอลูกร้องปุ๊บ เธอก็ส่งให้พยาบาลดูแลต่อปั๊บด้วยสีหน้าที่แสดงชัดว่า ช่วยเอาไปไกลๆที

แต่ขอโทษ นอกจอน่ะคนละเรื่อง โดยทีมงานของเมกเกอร์ กรุ๊ป ผู้จัดละครเรื่องนี้แอบถ่ายโมเม้นท์ที่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นั่งเฝ้าเด็กน้อยที่กำลังนอนหลับ ให้เห็นเป็นหลักฐาน ว่า ‘นอกจอก็จะดูแลดีเบอร์นี้แหละค่าาา ตัดภาพเข้าไปในจอคืนนี้สิคะ..’

ขณะที่ในส่วนยศสินี ณ นคร ก็เล่าอีกเรื่องที่เธอในฐานะผู้จัด และเติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับ รู้สึกยอมใจในความเป็นเจนี่ โดยเธอได้โพสต์คลิปอันเป็นส่วนหนึ่งของละครคลิปนี้ แล้วบอก

Advertisement

‘Episide 14: “The Divorce and The Comeback” ตอนที่ถ่ายช่วงนี้ พี่เติมผู้กำกับเรียกเจนี่มาคุยว่าพี่อยากให้เห็นความตกต่ำของใจเริงจริง เจนี่ไม่แต่งหน้าไม่ทำผมเลยได้ไหม? นี่คือสิ่งที่นักแสดงมืออาชีพยอมทำและเราทุกคนยอมใจเจนี่ คืนวันนี้เราจะเห็นการลงจุดต่ำสุดของใจเริงก่อนจะผงาดขึ้นมาอีกครั้ง อีกคนที่ผงาดขึ้นมาก็คือพิมาลา ที่ก้าวเข้าสู่การเป็นคนใหม่ หรือแม้แต่ฤกษ์ที่ดิ่งจนสุด จะมีเหตุการณ์อะไรที่ดึงให้เขากลับมาเข้าใจชีวิตอีกครั้ง ฉากนั้นผู้จัดและผู้กำกับดูซ้ำกี่ครั้งน้ำตาก็ยังไหล ทุกฉากที่เล่าให้ฟังอยู่ใน #เพลิงบุญ คืนนี้ เรามาดูละครไปด้วยกันนะคะ เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว #ทีมดูสด #ยังคงพีคต่อเนื่องไปจนจบ

โพสต์ที่แชร์โดย Yossie Nanakorn (@yossiebistro) เมื่อ

Advertisement

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก @yossiebistro และ @gybsophilla

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image