แค่เติมน้ำมันล้นถัง “เวสป้า” ฉุนขาดรถเลอะ พาพวกรุมกระทืบ -ไล่ยิงเด็กปั๊ม(คลิป)

วันที่ 19 ก.ย. 60 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kwang Jittra ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 80 โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 6-7 คน ได้รุมทำร้ายเด็กปั๊มและมีการใช้สิ่งของคล้ายอาวุธปืนไล่ยิงกันภายในปั๊มน้ำมัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า แค่เด็กปั๊มเติมน้ำมันล้นถัง ถึงขั้นรุมขนาดนี้แล้วเอาปืนไล่ยิง 2 นัด ตั้งใจยิงให้ตายแน่ๆ โดยเด็กปั๊มที่ถูกรุมทำร้ายระบุว่าไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุและไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน

แฟนสาวหนึ่งในผู้ถูกทำร้าย เปิดเผยกับ “ข่าวสด” ว่า แฟนของตน คือชายที่ใส่เสื้อสีดำ ไม่ได้เป็นพนักงานที่ปั๊มน้ำมัน แต่ได้ไปนั่งอยู่กับเพื่อนที่เป็นพนักงานซึ่งออกเวรแล้ว ขณะเดียวกันได้มีชายขี่เวสป้าสีขาวขับเข้ามาเติมน้ำมัน พนักงานผู้หญิงได้เติมและทำน้ำมันล้นถัง จนชายเจ้าของเวสป้าได้ชี้หน้าด่าทอว่าทำรถเลอะและได้ขี่รถออกไป จากนั้นเจ้าของเวสป้าได้กลับมาพร้อมพวกประมาณ 6-7 คน ที่ขับรถเก๋งสีดำ จู่ๆได้ลงมารุมทำร้ายแฟนของตนกับเพื่อน แต่ไม่ได้ทำร้ายพนักงานผู้หญิงที่เป็นคนเติมน้ำมันล้นถัง ซึ่งกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายแฟนของตนจนสลบ และหนึ่งในนั้นได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงเพื่อนของแฟนตนที่วิ่งหนีข้ามฟากไปซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 แต่ไม่ได้ถูกยิง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แฟนของตนได้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน มีอาการบาดเจ็บศรีษะแตก ตาบวมช้ำลืมไม่ขึ้น มีน้ำตาไหลตลอดเวลา

พ.ต.ท.ชัชชัย จักรวิวัฒนากุล รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางพลัด เปิดเผยว่า ขณะนี้รู้ตัวผู้กระทำความผิดแล้ว กำลังเร่งติดตามอยู่ เชื่อว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีเรื่องกันมาก่อน โดยเป็นเด็กในพื้นที่บางพลัด ส่วนสาเหตุคือ ผู้บาดเจ็บ 2 คนนั่งในปั๊มน้ำมันมีปากเสียงกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก่อน 1 ชั่วโมงต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุ 7-8 คนได้เข้ามาทำร้ายเด็กปั๊มและเพื่อนภายในปั๊ม ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ขณะที่ชายชื่อ “มด” อายุ 30 ปี ที่ขับรถฮอนด้าซิตี้ สีดำ ป้ายแดง ที่เป็นผู้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ทราบชื่อแล้ว และเตรียมออกหมายจับข้อหาพยายามฆ่าภายใน 1-2 วันนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image