ทีมช้างศึกยู-21 วางโปรแกรมอุ่นเครื่อง2นัดเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ห้องประชุม War Elephant ภายในที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตัวแทนจากฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และทีมงานผู้ฝึกสอนจากเอคโคโน ได้ร่วมประชุมหารือเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อม การวางโปรแกรมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่อง รวมทั้งเลือกสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อมให้ทีมเยาวชนนักเตะทีมชาติไทย ทุกรุ่นอายุ ก่อนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ในอนาคต

โดยการประชุมครั้งนี้ ประกอบไปด้วย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, นายสาวิน จรัสเพชรานันท์ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคสมาคมฯ, ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี, มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี, โอริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล และนายเอกลักษณ์ ทองอ่ำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนทีมชาติไทย

ภายหลังจากการประชุม ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้กล่าวว่า “วันนี้เรามาประชุมเพื่อหารือในการเตรียมทีม เราจะใช้ประโยชน์จากโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เพื่อเรียกตัวนักเตะมาร่วมฝึกซ้อม และมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติ จอร์แดน U-23 ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ และอีกหนึ่งทีมเราจะหาสโมสรในไทยมาแข่งขันในระหว่างวันที่ 9-10 ตุลาคมนี้ และหลังจากนั้นเราจะมีการเก็บตัวอีกครั้งหนึ่งในช่วงเดือนพฤศจิกายน เราจะมีทัวร์นาเมนต์แข่งขันที่ประเทศเวียดนาม”

“ก่อนหน้านี้เราได้ติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะเยาวชนไทย ที่เล่นอยู่ในลีกต่างๆ ของประเทศไทย ดังนั้นผมมีผู้เล่นอยู่ในใจบ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ผมต้องปรึกษากับทีมสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติไทย U23 ด้วย เนื่องจากอาจมีนักเตะบางคนเล่นได้ทั้ง 2 ชุด เพื่อจะได้ทราบว่าชุดไหนจะใช้นักเตะคนใดบ้าง”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image