โตโยต้า ปรับราคา”ยาริส” ทั้ง”เอทิฟ-5ประตู” 1 พย.นี้

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้าเปิดตัวรถยนต์ยาริสรุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ หลังจากแนะนำรถยนต์โตโยต้ายาริส คอมแพคแฮตช์แบ็ก 5 ประตู เข้าสู่ตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี พ.ศ.2549 ได้รับการยอมรับอย่างดีมาโดยตลอด และเดือนตุลาคม ปี พ.ศ.2556 โตโยต้าได้เปิดตัวยาริส เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรเพื่อตอบสนองความนิยมรถเครื่องยนต์ขนาดเล็กในประเทศไทย ข้อมูลยอดขายสะสมถึงเดือนสิงหาคม พ.ศ.2560 มียอดขายสะสมกว่า 150,000 คัน จนกระทั่งเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาโตโยต้าเปิดตัวยาริส เอทิฟ (ATIV) ในรูปแบบของรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน 4 ประตู

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า ยาริส แฮตช์แบ็ก ภายนอกดีไซน์เน้นความสปอร์ต ไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์พร้อมไฟแอลอีดี ไลต์ ไกดิ้ง (LED Light Guiding) ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน เดย์ไทม์ รันนิ่ง ไลต์ (Daytime Running Light) แบบแอลอีดีและไฟตัดหมอกหน้า ไฟท้ายแบบ แอลอีดี ไลต์ ไกดิ้ง หรูหรา

Advertisement

เครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด1.2 ลิตร ระบบเกียร์อัตโนมัติ ซุปเปอร์ ซีวีที-ไอ (Super CVT-i) เทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น เป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์แฮตช์แบ็กขนาดเล็กที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง โตโยต้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศในวันที่ 22-24 กันยายน 2560 ได้เตรียมข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรม Convini-EXT ทางเลือกใหม่จากแพคเกจสิทธิประโยชน์ 3 รายการ ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ยาริสได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบเงินดาวน์และดอกเบี้ยต่ำ พร้อมประกันภัย และการขยายการรับประกันคุณภาพ

นอกจากนี้ เราขอมอบราคาพิเศษในช่วงแนะนำ สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2560 ราคาช่วงแนะนำ รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 609,000 บาท รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 559,000 บาท รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 529,000 บาท รุ่น J อีโค เกียร์อัตโนมัติ ราคา 479,000 บาท และจะปรับราคาขึ้นเช่นเดียวกับยาริส เอทิฟ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป มีเป้าหมายการขายในปี 2560 ที่ 3,200 คันต่อเดือน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image