ดู ‘โตโน่’ สวมชุดสนนราคาเบาๆ 2 ล้านบาท กับการร่วมเล่นหนังของ ‘พิ้งกี้’ ที่ดูเหมือนจะเริ่มมีปัญหา

ไปร่วมเปิดงาน japan village ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์คศรีนครินทร์ เมื่อวันวาน ( 20 ก.ย.) โดยงานนี้โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ สวมชุดซามูไรมาร่วมตีกลองไทโกะ โดยเจ้าตัวว่าความที่ชุดหนักถึง 20 กิโลกรัม อีกทั้งราคาก็อยู่ในหลักล้านบาท เวลาใส่จึงรู้สึกเกร็งนิดหน่อย

สำหรับชุดดังกล่าวร้าน Hime&Snuamurai Studio ซึ่งเป็นเจ้าของบอกว่า บริษัทผู้ผลิตเป็นบริษัทของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อตั้งมานานร่วม 100 ปี โดยตัวนี้ใช้ระยะเวลาผลิตนานถึง 1 ปี

และมีคนกระซิบว่าสนนราคาจริงๆน่ะอยู่ที่ราว 2 ล้านบาท

ซึ่งใส่แล้วก็จะดูดีประมาณนี้ละ

Advertisement

ทั้งนี้ในวันเดียวกัน โตโน่ที่ไปร่วมงานงาน 6 ขา หมาพาวิ่ง ณ ศูนย์การค้า​ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ให้สัมภาษณ์กรณีมีข่าวว่าภาพยนตร์เรื่อง ‘มังกร นารี ปีศาจ’ งานสร้างและกำกับโดย อิทธิ ชวลิตธำรง สามีของพิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ที่เขารับแสดงได้ชะลอการถ่ายทำ จนส่งผลกระทบกับผู้ร่วมงานว่า เรื่องนี้อยากให้ถามจากทางผู้ใหญ่ดีกว่า อย่างไรก็ตามยอมรับว่า เกิดการล่าช้าอยู่บ้าง และส่งผลกระทบ​กับคิวงานของตนเช่นกัน

Advertisement

“เดี๋ยวรอให้ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ถ้าเกิดกระทบเยอะหรืออะไร ก็ต้องดูอีกทีว่าจะทำอย่างไรต่อไป” ทั้งนี้โตโน่บอกว่า เขาเพิ่งถ่ายไปได้ 5-6 คิว เหลืออีกราว 10 คิว

บอกด้วยว่าที่ผ่านมามีการเปลี่ยนตัวนางเอกจากนักแสดงต่างชาติที่เคยวางไว้ เป็นหยาดทิพย์ ราชปาล และพิงค์กี้ สาวิกา ทำให้บางซีนที่ถ่ายไปแล้วต้องถ่ายใหม่

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าหากสุดท้ายแล้วมีความไม่ลงตัวและถ้าถึงขั้นต้องถอนตัวจากภาพยนตร์ โตโน่ก็บอกว่าเขาไม่มีปัญหา

“ถ้าเกิดว่าตัวเราเองจะต้องไปทำให้งานมันไปกระทบกับงานอื่นๆที่วางไว้ หรือว่าทำให้ใครทำงานยาก ผมยินดีที่จะถอน”

ทั้งนี้โตโน่บอกอีกว่า คิวงานของเขาค่อนข้างแน่น การจะเปลี่ยนแปลงคิว หรือให้คิวแทรกจึงเป็นเรื่องยาก

“ตอนนี้เราทำงาน 7 วันอยู่แล้ว เรื่องคอนเสิร์ตก็มีการวางไว้ว่าต้องเล่นวันไหนบ้าง แล้วบางทีคิวที่เราให้ไป ถ้าให้แล้วคิวนั้นไม่ได้เอาไปใช้ มันก็จะทำให้เสียไปเฉยๆ ดังนั้นผมเลยไม่อยากพูดอะไรเยอะ”

“ตัวผมเองเข้าใจว่าการทำงานมันมีหลายส่วน ให้ทุกส่วนคุยกันลงตัวก่อน ตัวเราพร้อมจะรับฟังทุกอย่าง ถ้าสรุปแล้วว่าคิวเรามันเกินมา ถ่ายไม่ได้ ก็เปลี่ยนตัวไม่มีปัญหาอะไร” โตโน่กล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image