โจรขโมยกระบะหน้าโรงพยาบาลของผู้มาเฝ้าไข้ ใช้เวลาแค่ 3 นาที คาดมืออาชีพ

โจรขโมยรถกระบะหน้าโรงพยาบาลของผู้มาเฝ้าไข้ ใช้เวลาเพียง3นาทีคาดโจรมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 เกิดเหตุรถยนต์ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมคแคป รุ่น ไฮแลนเนอร์ ปี 2009 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วถ.886 กรุงเทพมหานคร ถูกโจรกรรมไปจากหน้าโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งอำเภอเมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี

นางสาวนุชรี อิ่มเชื้ออยู่ เจ้าของรถคันสูญหายดังกล่าวเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่19 กันยายน ได้ขับรถยนต์มาจอดด้านหน้าโรงพยาบาลเพื่อที่จะขึ้นไปเฝ้าไข้แม่ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พอถึงช่วงเช้าน้องชายได้มาเปลี่ยนเฝ้าไข้แม่ พอลงมาที่รถก็ไม่พบรถของตัวเองจึง ได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากรพ.พบเห็น ชาย2 คน มากับรถเก๋ง เดินป้วนเปี้ยนไปมาที่รถของตนเอง จากนั้นก็ขับรถเก๋งไปจอดที่ด้านหน้ารถบัสคันนึงและได้มีผู้ชายสวมกางเกงขาสั้นเดินมาที่รถของตนเองและได้ทำการโจรกรรมรถยนต์ของตนไปซึ่งดูเวลาจากกล้องวงจรปิดใช้เวลาเพียงแค่ 3 นาที ในการขโมยรถและขับมุ่งหน้าไปทางตลาดสิงห์บุรี จึงนำความเข้าแจ้งตำรวจ ที่ สภ.อ.เมืองสิงห์บุรี และวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามจับให้ได้อยากได้รถคืนเพราะต้องใช้ทำมาหากิน

ด้าน พ.ต.อ.พิชา รุจินาม ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้ กำชับให้ทางชุดสืบสวนสภ.เมืองสิงห์บุรี เร่งติดตามจับกุมคนร้ายแนะให้เชื่อมกล้องวงจรปิดตรงบริเวณสี่แยกดงมะขามเทศและทุกจุดเพื่อ ดูเลขทะเบียนรถเก๋งคันที่คนร้ายขับมาก่อเหตุ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image