กระหน่ำยิงเผาขนดับหนุ่มใหญ่ ขณะตั้งวงก๊งเหล้า คาดเป็นฝีมือเพื่อน

กระหน่ำยิงหนุ่มคาบ้าน 3 นัดซ้อนเสียชีวิต ขณะตั้งวงก๊งเหล้าคาดเป็นฝีมือเพื่อน ที่อาจทะเลาะกันในวงเหล้าหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนและ นัดเคลียร์ปัญหาแต่ตกลงกันไม่ได้

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 ก.ย. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก. สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 11/156 ม.5 บ้านสวนพลู ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ หลังจากตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดใต้เปลซึ่งผูกกับต้นไม้ข้างบ้าน

“คนเจ็บทราบชื่อ นายดลรอหมาน นิหมาน อายุ 30 ปี ญาติได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปก่อนแล้ว สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นเข้าที่บริเวณหน้าอก 3 นัดในลักษณะจ่อยิง และเสียชีวิตในเวลาต่อมาแม้แพทย์จะพยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่เนื่องจากถูกยิงเข้าจุดสำคัญ”

รายงานข่าวว่าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่1 ปลอกยังไม่ชัดว่าเป็น .38 หรือ 9 มม.ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้บริเวณหลังบ้านยังพบต้นกระท่อมสูง2 เมตร1 ต้นและมีร่องรอยของการต้มใบกระท่อมอยู่ภายในหม้ออีกด้วย

Advertisement

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายดนรอหมาน อยู่บ้านเพียงคนเดียวส่วนภรรยาได้ออกไปขายของในละแวกบ้านห่างออกไปประมาณ 300 เมตร ต่อมาได้มีคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ขับรถยนต์กระบะยังไม่ทราบชนิดมาจอดที่บ้าน และได้นั่งดื่มกินกันกันบนโต๊ะไม้ข้างบ้านอยู่พักใหญ่ จากนั้นเพื่อนบ้านได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น3 นัด พร้อมกับรถยนต์ของคนร้ายที่ขับออกไปอย่างรวดเร็ว จึงเข้ามาดูพบว่า นายดลรอหมาน ถูกยิงนอนหายใจรวยรินอยู่ใต้เปลจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

รายงานข่าวว่า นายดนรอหมาน เคยถูกจับกุมในคดีเสพน้ำใบกระท่อมมาแล้วครั้งหนึ่ง ส่วนสาเหตุที่ถูกยิงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการทะเลาะกับเพื่อนในลักษณะของเหตุซึ่งหน้า ระหว่างที่นั่งดื่มกินอยู่ด้วยกัน ส่วนจะมีประเด็นความขัดแย้งอื่นๆที่นัดกันมาเคลียร์แต่ตกลงกันไม่ได้ด้วยหรือไม่นั้น จะสอบสวนภรรยาอีกทีหนึ่ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image