‘ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง’ เล่ามรสุมชีวิต และอาการป่วยโรคซึมเศร้าที่ถึงขั้นเอามีดฟันตัว

จากนักร้องดังในอดีตที่ตัดสินใจทิ้งอาชีพไปมีครอบครัว ก่อนจะตัดสินใจแยกทาง แล้วหันมาเริ่มต้นกับครอบครัวใหม่ ล่าสุด ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง มาเป็นแขกรับเชิญรายการ ‘คลับฟรายเดย์โชว์’ เล่าถึงชีวิตของตัวเองที่เจอเรื่องราวหลากหลาย และสุดท้ายก็กลายเป็นโรคซึมเศร้า

โดยปุ๊กกี้เปิดใจว่า ความรักครั้งแรกของเธอเกิดขึ้นตอนที่ยังเด็ก อายุประมาณ 16-17 ปี และก็หลงกับความรักถึงขั้นยอมทิ้งอาชีพ ชื่อเสียง เงินทอง ทุกสิ่งทุกอย่าง

“ตอนนั้นยังเด็ก คิดอยู่อย่างเดียวว่าอยากมีครอบครัว แล้วเราก็เจอคนที่สามารถดูแลเราได้แล้ว”

“ถ้าถามว่าเสียดายไหม ณ ตอนนั้นไม่รู้สึกเสียดายเลย เพราะคิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นของนอกกาย และก็บูชาความรักมากๆ” ปุ๊กกี้กล่าว

Advertisement

อย่างไรก็ดีเธอว่า หลังจากอยู่ด้วยกัน 7 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เธอก็ตัดสินใจแยกตัวออกมา โดยปล่อยให้ลูกอยู่กับพ่อ

“ไม่มีใครเข้าใจหรอกว่าทำไม”

“ทุกคนตัดสินแล้วว่าปุ๊กกี้ทิ้งลูก”

Advertisement

ส่วนกับความรักอีกครั้งที่มีข่าวว่าแย่งเขามา ปุ๊กกี้ก็ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายเคยมีครอบครัวมาก่อน พอมาคบกับตนภาพเลยกลายเป็นอย่างนั้น

ยังบอกอีกว่าที่ผ่านมาเจอเรื่องราวในชีวิตค่อนข้างเยอะ จนช่วงหนึ่งรู้สึกว่าตัวเองเริ่มไม่ปกติ มีการแสดงออกที่ไม่เป็นตัวของตัวเอง เช่น กระโดดออกจากรถตอนที่รถกำลังแล่นอยู่ หรือหยิบคัตเตอร์ขึ้นมาฟันตัวเอง ซึ่งเมื่อตัดสินใจไปพบแพทย์จึงได้รู้ว่าเป็นโรคซึมเศร้า

ฟังรายละเอียดเรื่องราวเต็มๆ ว่าเจออะไรและหนักหนาสาหัสขนาดไหน ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story วันเสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง GMM25

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image