แฟนกัน ยิงกันตายคาคอนโด ตร.ยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2560 ร.ต.อ.ประธาน วักชัยภูมิ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายมีผู้เสียชีวิต2ราย ที่เกิดเหตุ คอนโดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 9/99 หมู่ 7 ซอยลำลูกกา 47 ห้อง 712 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต พ.ต.ท.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์ รอง ผกก.สอบสวน กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต1 แพทย์เวรร.พ.ภูมิพลอดุลยเดช อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง8ชั้น ที่ชั้น7ห้อง712 พบผู้เสียชีวิต2ราย ทราบชื่อต่อมานายชนะพล ชัยเขต อายุ31ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนข้างกันพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่1กระบอก มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุซ้าย ที่ข้างเตียงพบผู้เสียชีวิต1รายเป็นหญิงทราบชื่อน.ส.ภัทรา ดิษศรี อายุ28ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา1นัด ข้างกันยังพบอาวุธปืนขนาด.45มม.ตกอยู่1กระบอก ปลอกกระสุน.45มม.ปลอก และกระสุนปืน.45พร้อมใช้1นัดข้างกันยังพบกระสุนปืน.45มม.อยู่ในกล่องเก็บกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง ในถุงขยะยังพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนหนึ่งตกอยู่ ที่ชั้นโชว์พบมีดดาบซามูไรและมีดพกสั้นวางอยู่เป็นจำนวนมาก ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ซึ่งทั้งสองคนเป็นแฟนกัน

นายประเสริฐ ไตรเวท อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ผู้เช่าคอนโดรายหนึ่งได้ยินเสียงปืนดังมาจากชั้น7ห้อง712 จำนวน2-3นัด จึงรีบเดินลงมาแจ้งรปภ.เพื่อให้ไปตรวจสอบ ตนเองจึงไปแจ้งเจ้าของคอนโดเพื่อร่วมตรวจสอบจึงเดินไปที่ห้อง712นั้นมีผู้พักอาศัยอยู่แต่เรียกไม่ตอบจึงไปแจ้งเจ้าของคอนโดใช้กุญแจสำรองไขก็พบว่าถูกคล้องด้วยเหล็กคล้องจากบุคคลด้านในจึงใช้เลื่อนตัดเหล็กตัดเข้าไปตรวจสอบจึงพบสองหนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันยิงกันตาย2ศพ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งผู้ตายเพิ่งมาเช่าห้องได้อยู่เพียง1เดือนเศษและไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต1 ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและเก็บคราบเขม่าดินปืนอย่างละเอียดเพราะเหตุที่เกิดขึ้นมีการใช้อาวุธปืน2กระบอกและมีผู้เสียชีวิต2ราย พร้อมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีสิ่งใดผิดปกติหรือไม่ เบื้องต้นตั้งไว้3ประเด็นในการฆ่ากันตายในครั้งนี้คือเหตุหึงหวง ยาเสพติด อย่างไรก็ตามได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ภูมิพลอดุลยเดชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image