ฤาษีทำพิธีบอกอีก 10 วันจะเจอร่าง ผอ.อ้อย ตะลึง! “เจ้าปู่”เข้าร่างชาวบ้าน(คลิป)

วันที่ 21 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี หรือ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นำญาติพี่น้องนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป มาประกอบพิธีทำบุญตักบาตร เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลผลบุญ ครบ 80 วัน การหายตัวไปของ ผอ.อ้อย โดยมีการบังสกุลเป็น เพื่อหวังที่จะให้กุศลผลบุญดลบันดาลให้พบตัวของ ผอ.อ้อย ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดก็ตาม โดยมี นายวีระยุทธ ดวงแก้ว กำนัน ต.เสาธงชัย พร้อมด้วย นายโชคชัย สายแก้ว นายก อบต.เสาธงชัย นายสุเรียน ปูละมูล นายก อบต.ชำ และเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.ศรีสะเกษ และสภ.บึงมะลู มาร่วมกับชาวบ้านประกอบพิธีทำบุญในครั้งนี้

หลังจากประกอบพิธีทำบุญแล้ว นางแหลม ได้เชิญหลวงปู่ฤาษีมณีโชค ร่ำรวย ศิวเทพ ถ้ำดงพญาเย็น จาก จ.ชัยภูมิ มาช่วยในการนั่งสมาธิ เพื่อช่วยค้นหาร่างของ ผอ.อ้อย โดยมีญาติพี่น้องมาร่วมพิธี ปรากฏว่าระหว่างที่หลวงปู่ฤาษีประกอบพิธีอยู่นั้น นางนงค์ หญิงชาวบ้านซำเม็งวัยกลางคนที่มาร่วมพิธี ได้เกิดอาการคล้ายกับวิญญาณเข้า ซึ่งบอกให้คนที่มาร่วมพิธีทราบว่า ตนคือ “เจ้าปู่บ้านซำเม็ง” มาบอกให้ญาติพี่น้อง ผอ.อ้อย ให้ขอให้หลวงปู่ฤาษีช่วยเปิดป่าให้พบร่าง ผอ.อ้อยด้วย โดยนางนงค์สั่นชักกระตุกนานประมาณ 30 นาที จึงสงบลง

นางแหลม กล่าวว่า หลังจากที่เชิญหลวงปู่ฤาษีมานั่งสมาธิแล้ว แจ้งว่าอีกประมาณ 10 วัน ตนและญาติพี่น้องจะค้นหาพบกับร่างของ ผอ.อ้อย ซึ่งหลวงปู่ไม่ได้บอกว่าจะพบ ผอ.อ้อยที่จุดใด โดยขณะนี้หลวงปู่ ได้ทำพิธีเปิดป่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหา ผอ.อ้อยแล้ว ซึ่งทำให้ตนและญาติพี่น้องมีกำลังในการค้นหา และจะพากันค้นหาให้กินพื้นที่กว้างมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ด้านนายบุญเลิศ กล่าวว่า มีข่าวทางสื่อออนไลน์ว่า มีผู้พบร่างหญิงสาวถูกตัดศีรษะอยู่ที่ จ.หนองคาย ซึ่งเพื่อเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าใช่ ผอ.อ้อยหรือไม่ ในวันที่ 22 ก.ย. ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้องจะเดินทางไปที่ จ.หนองคาย เพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ให้ชัดเจน

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image