ตร.เร่งตามรวบรวมหลักฐานตามจับคนร้ายฆ่า “กอล์ฟ 3 ตา” คาดขัดแย้งธุรกิจ

จากกรณีเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง จิราภา แจ่มแสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้านหัวดอน หมู่ 8 ตำบลสะพาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยหลังเกิดเหตุชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ทราบชื่อคือ นายสุนทร หรือกอล์ฟ จันทร์เรียม ฉายา “กอล์ฟ 3 ตา” อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. และ ขนาด 11 มม. เข้าที่โหนกแก้มซ้าย สีข้างซ้าย แขนซ้าย คางขวา ราวนมขวา แขนวา และขาขวา พรุนไปทั้งตัว ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายภายหลังก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุด 13.30 น.วันที่ 22 กันยายน พ.ต.อ.ศิลปชัย มีช่วย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้เรียกตัว ด.ช.ก อายุ 14 ปี พยานผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงรายละเอียดในกรณีดังกล่าว โดยใช้เวลาสอบปากคำกว่า 30 นาที และได้เดินทางกลับ

พ.ต.อ.ศิลปชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบข้อมูลของผู้ก่อเหตุแล้วโดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานแวดล้อม และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ครบถ้วนสมบูรณ์แน่นหนาที่สุด โดยผู้ก่อเหตุรายนี้เคยถูกตำรวจจับกุมในคดีฆ่าผู้อื่นเมื่อประมาณ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ศาลได้พิพากษายกฟ้อง ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุทราบว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เคยโกรธเคืองกันมาก่อนหน้านี้ อาจจะขัดแย้งกันในเรื่องธุรกิจบางอย่าง ซึ่งคนในหมู่บ้านของผู้เสียชีวิตจะทราบกันดีว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายไม่ถูกกันและมักจะหาเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาโดยตลอด ส่วนรายละเอียดเชิงลึกเราต้องขอปิดเอาไว้ก่อนเกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี แต่ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำงานกันอย่างเต็มที่และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย สืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image