นศ.ม.ดัง มึน จอดรถรอซ่อม โดนมือบอนพ่นสีใส่เละ ทิ้งอักษร “ขส.”ไว้ให้ดูต่างหน้า

สุดมึน!!หนุ่มจอดรถรอคิวซ่อม ถูกคนมือบอนใช้สีสเปย์พ่นรถเละทั้งแถบ แถมทิ้งข้อความไว้ให้ดูต่างหน้า จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 24 ก.ย.60 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายศุภฤกษ์ เย็นเป็นสุข อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิตปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ ที่อู่ช่างนพ หมู่บ้านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ suparerk Yenpensuk ได้โพสข้อความว่า “เตือนภัยอย่าจอดรถทิ้งไว้ข้างถนน” พอดีผมจอดรถทิ้งไว้ข้างถนนในซอย19 บ้านบัวทองครับเพราะจะให้ร้านเช็คว่ารถเป็นอะไร สตาร์ทไม่ติด,ระหว่างรอคิวจอดมาประมาณ 1 อาทิตย์ วันนี้ได้มีมือบอนมาพ่นสีใส่ตัวรถ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค3ประตู สีน้ำเงิน ทะเบียน 7ว-8881 กรุงเทพ พบที่ประตูข้างแถบด้านขวาและฝากระโปรงหน้ารถมีรอยสีสเปรย์สีขาวพ่นคำว่า ขส. คาดเอาไว้

สอบถามนายศุภฤกษ์ เย็นเป็นสุข เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ก่อนรถของตนสตาร์ทไม่ติดจึงได้นำมาเข้าอู่ช่างนพตั้งอยู่ที่หมู่บ้านบัวทองซอย19/15 จนกระทั่งวันนี้มีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่ารถถูกมือดีนำสีสเปรย์มาพ่นจึงรีบเดินทางมาที่อู่ ทีแรกก็คิดว่าเพื่อนอำเล่น พอได้มาเห็นรถเข่าแทบทรุด ไม่คิดว่าจะมีคนมาทำกับรถของตนแบบนี้ นายศุภฤกษ์ฯยังเปิดใจกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ปกติตนพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี สาเหตุที่นำรถมาซ่อมที่อู่นี้ก็เพราะว่าเพื่อนแนะนำให้รู้จัก โดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักคนในละแวกนี้เลย ไม่เคยมีศัตรูที่เรียนอยู่ ขส. อย่างไรก็ตามอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนที่ก่อเหตุมือบอนที่ได้นำสีสเปรย์มาพ่นที่รถของตนและยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

Advertisement

ขณะที่นายนพ บำรุงจีน อายุ 45 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถ เปิดเผยว่า ลูกค้าได้นำรถมาตรวจเช็คระบบไฟฟ้าเมื่ออาทิตย์ก่อน แต่เนื่องต้องรอคิวซ่อมจึงจอดไว้ที่ฝั่งตรงข้ามกับอู่ พอเปิดร้านช่วงเที่ยงของวันนี้ ก็ปรากฎพบว่ารถลูกค้าได้ถูกคนมือบอนนำสีสเปรย์มาพ่นเล่นบนรถเสียแล้ว ซึ่งเพื่อนบ้านได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.วันเดียวกัน ได้ยินเสียงรถจยย.ไม่ทราบว่ามากันทั้งหมดกี่คัน มาเบิ้ลๆเครื่องที่บริเวณหน้าอู่ แต่ก็ไม่ได้เอะใจหรือออกมาดูอะไรจนกระทั่งช่วงเที่ยงถึงทราบว่ามีรถของลูกค้าโดนคนมือบอนมาพ่นสีใส่รถเสียหายไปแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image