หนุ่มเรือประมงเสียใจ แฟนไม่ให้นอนด้วย กินเหล้าเมาหนัก นอนกลางถนนให้รถทับ

หนุ่มแรงงานในเรือประมงกลับเข้าฝั่งขอนอนกับแฟนถูกปฏิเสธพบแอบมีกิ๊กหลายคนกินเหล้าย้อมใจนอนกลางถนนให้รถทับแต่เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ทัน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 ก.ย.2560 ร.ต.อ.ชัยศรี ผลดี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคนหนึ่งวิ่งไปกลางถนนเพื่อนอนให้รถทับ เหตุเกิดบนถนนพระราม 2 กม.63 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรม ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายโกเมท อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นแรงงานในเรือประมง โดยเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แต่นายโกเมทไม่ฟัง กลับวิ่งไปนอนกลางถนนพระราม 2 เพื่อให้รถทับอีกครั้ง เจ้าหน้าที่จึงรีบวิ่งออกไปกลางถนน เพื่อล็อกตัวชายดังกล่าวที่นอนอยู่กลางถนน แต่ชายคนนี้มีแรงขัดขืน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสายตรวจ เกือบ 10 นายเข้าชาร์จตัวจนควบคุมตัวไว้ได้ จึงนำตัวไปสงบสติที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม

จากการสอบถามนายโกเมทมีอาการเมาสุราอย่างนักพูดจาวกวน โดยอ้างว่าเป็นแรงงานในเรือประมงแห่งหนึ่งใน ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม ขากลับเข้าฝั่ง คิดถึงแฟนมากจึงรีบกลับไปหาแฟนสาว ที่บ้านบางแสม ต.ท้ายหาด อ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อขอมีอะไรด้วยแต่แฟนสาวกลับไม่ยอม และทราบว่าแฟนสาวแอบมีกิ๊กอีกหลายคน ตนเสียใจมากที่แฟนไม่รักตนแล้ว จึงดื่มสุราย้อมใจและตั้งใจจะมานอนกลางถนนให้รถทับ แต่มีคนมาช่วยเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายโกเมทน้อยใจแฟนสาวที่ปันใจให้ชายอื่น จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย จึงแจ้งข้อหานายโกเมทว่า “เสพสุราหรือของเมาอย่างอื่น จนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ หรือสาธารณสถาน” และจะเชิญแฟนสาวมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image