หนุ่มใหญ่ใส่เสื้อกล้าม ควบเก๋งชนเสาไฟฟ้า 8 เมตรหัก พูดจาคล้ายคนเมา ญาติมารับทันที

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 กันยายน พ.ต.ท.ไพโรจน์ ลิลากุด สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหัก ข้างร้านอาหารครัวราชาวดี ซอยห้าธันวามหาราช ต.ในเมือง อ.เมืองยโสธร จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ยโสธร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีน้ำตาล ทะเบียน กจ 2918 ยโสธร ชนอยู่กับเสาไฟฟ้า 8 เมตร จนขาด สภาพรถด้านหน้าฝั่งขวาพัง กระจกมีรอยถูกกระแทก ทราบชื่อคนขับนายชัชวาลย์ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งใน จ.ยโสธร อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขายาวสีดำ พูดจาไม่รู้เรื่อง ต่อมามีญาติขับรถยนต์ไม่ทราบชนิดมารับนายชัชวาลย์ ออกจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าช่วงเวลาประมาณ 19.58 น.ตนได้ออกมาทิ้งขยะอยู่หน้าบ้านและได้เห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว และช่วงรถเข้าโค้งก็ได้ยินเสียงดังมากจึงไปดูพบว่ารถคันดังกล่าวชนเข้าเสาไฟฟ้าอย่างจัง แต่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

พ.ต.ท.ไพโรจน์กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯได้เรียกรถเครนเพื่อทำการเปลี่ยนเสาไฟฟ้า ส่วนตัวผู้ขับขี่นั้นเจ้าหน้าที่จะตามตัวเพื่อมาสอบสอนต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image