สั่งลงโทษ!! แชมป์โลก”ศรีสะเกษ” แต่งกายไม่เรียบร้อย เข้าแถวช้า(คลิป)

เป็นเหตุการณ์ซึ่ง พ.ต.อ.ภิญโญ สุทธิสาร ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เปิดเผย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 กันยายน ระหว่าง ข้าราชการตำรวจ สภ.อุทุมพรพิสัย ได้เข้าแถวเคารพธงชาติ และมีการประชุมแถวประจำวันอังคาร มีแนะนำ ข้าราชการตำรวจใหม่คือ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก ได้มารายงานตัว และได้จัดกิจกรรมให้แก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ จำนวน 2 นาย มีการมอบของขวัญแก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณราชการ และญาติพี่น้องรวมทั้งแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานแสดงความยินดีด้วย

แต่ปรากฏว่า ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก ผบ.งานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ได้เดินทางมาเข้าแถวเคารพธงชาติร่วมกับข้าราชการตำรวจทุกนาย โดยมาเข้าแถวช้ากว่ากำหนด และแต่งกายไม่เรียบร้อย โดยสวมรองเท้าถูกต้องแต่สวมถุงเท้าสีขาว ซึ่งไม่ถูกระเบียบการแต่งกายของข้าราชการตำรวจและเป็นวันแรกที่ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ มาเริ่มปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจด้วย ดังนั้นจึงได้สั่งลงโทษ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ โดยให้วิดพื้น จำนวน 10 ครั้ง เนื่องจากว่า เป็นความผิดเล็กน้อย และกำชับให้ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ แต่งกายให้ถูกต้องตามระเบียบของข้าราชการตำรวจด้วย

ขณะนี้ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ อยู่ในช่วงไปราชการเพื่อทำการฝึกซ้อมมวยเตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ซึ่งเป็นการปฏิบัติภารกิจที่ยิ่งใหญ่เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ และผู้บังคับบัญชาได้อนุญาตให้ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ ไปราชการได้เพื่อภาระกิจที่สำคัญนี้แล้ว

Advertisement

ทางด้าน ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก ผบ.งานสอบสวน สภ.อุทุมพรพิสัย ตำรวจใหม่แชมป์โลก กล่าวว่า มาเข้าแถวช้ากว่ากำหนด 3 นาที และไม่ได้สวมถุงเท้าสีดำ จึงโดนทำโทษแบบตำรวจ ซึ่งต่อไปจะแต่งกายให้ถูกต้องตามระเบียบวินัยของข้าราชการตำรวจ และขอบคุณผู้ใหญ่ของ จ.ศรีสะเกษทุกท่านที่ได้ความเมตตากับตนเป็นอย่างมาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image