‘นิโคล’ เผย ‘หนุ่ม ศรราม’ ถือเป็นครอบครัว บอกงานแต่งไม่สำคัญอยู่ที่หัวใจ

อวดความหวานให้ได้ติดตามกันมาเรื่อยๆ สำหรับ นิโคล เทริโอ และ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ จนแฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีสักที ล่าสุดวันนี้ (28 ก.ย.) ฝ่ายหญิงซึ่งมาร่วมพิธีเปิดอาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ ‘ธ คู่ฟ้า ภูมิสิริมังคลานุสรณ์’ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ผ่านมาได้ถ่ายแฟชั่น คู่กับ ทิกเกอร์ ลูกชาย ในช่วงวันแม่ที่ผ่านมา ซึ่งการถ่ายแบบของทิกเกอร์นั้น เธอไม่ต้องสอน เพราะถึงแม้ตอนถ่ายคู่กับแม่จะเกร็งๆ  แต่ตอนถ่ายเดียวก็ไม่มีปัญหา

“พอกี้ไม่อยู่ปั๊บ เขาจะมีอะไรของเขา มีการจิกกล้อง มีเล่นกล้อง อินเนอร์เยอะเลย”

อย่างไรก็ตามเท่าที่สังเกตทิกเกอร์จะสนใจในสายดนตรีมากกว่า

“ตอนนี้เขาตีกลองเก่ง แล้วก็เล่นกีตาร์ แล้วจะเล่นเบสละ เป็นทั้งวงเลยคนเดียว”

Advertisement

ในส่วนเรื่องราวความรักที่ล่าสุดมีภาพ 2 ครอบครัวไปทานข้าวด้วยกันนั้น เธอก็ว่าคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายสนิทสนมและพูดคุยกันถูกคอ

“ม่าม๊ากับม่ามี๊สนิทกันค่ะ คุยกันถูกคอมาก บ้านเราใกล้กันอยู่แล้ว ก็จะเจอกันอยู่ วันก่อนเขาก็ไปจ๊ะเอ๋กันที่ช้อปปิ้งที่นึง ก็ส่งรูปมาไปเจอกันโดยบังเอิญ เดี๋ยวนี้เขาโทรคุยกันแล้วค่ะ ซี้กันไปแล้วเรียบร้อย” นิโคลบอก

แฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่ายขนาดนี้ แต่เรื่องข่าวดีเธอก็ว่า ขออัพเดทไปเรื่อยๆ ก่อน

Advertisement

หากกระนั้นเมื่อถามว่าคิดจะมีงานแต่งงานอีกสักครั้งหรือไม่ นิโคลก็บอก “จริงๆ แล้วความสุขมันก็อยู่ในใจของเรา การที่ทุกคนเข้ากันได้ดี แล้วมีความรักให้กัน เป็นแฟมิลี่กันแล้ว มีงานก็ดี แต่ถ้าจะมีก็อาจจะเป็นเล็กๆ เพราะความสัมพันธ์อยู่ตรงที่ใจ เก็บเงินไว้ให้ลูกเรียนต่อดีกว่า”

ทั้งนี้หากวันหนึ่งจะมีข่าวดีดังว่า ก็คงเป็นเพราะต้องการให้เกียรติกับผู้ใหญ่ให้ได้รับรู้

“ส่วนเรื่องรายละเอียดขออนุญาตอัพเดทไปเรื่อยๆ ละกันค่ะ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนต้นๆ ค่ะ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image