ทีเส็บ ประกาศความพร้อมอุตสาหกรรมไมซ์ ยิ่งใหญ่สุดในเอเชียแปซิฟิก

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เป็นหน่วยงานภาครัฐชั้นนำที่มีบทบาทในการพัฒนาและเชื่อมโยงความสำเร็จของการจัดงานเชิงธุรกิจ เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ภายใต้กระบวนทัศน์ผู้ขับเคลื่อนความสำเร็จ (Growth Driver) มุ่งเน้นสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจสู่การจัดงานเชิงธุรกิจครอบคลุมทุกความต้องการที่แตกต่าง สู่ความสำเร็จที่เป็นหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ทีเส็บยังมุ่งเน้นการพัฒนาประสานเครือข่ายความร่วมมือ เปิดศักราชใหม่ในการต่อยอดและสร้างโอกาสทางธุรกิจ เพื่อวางรากฐานการเติบโตในระยะยาว อันจะนำไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน ตั้งแต่ระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับโลก

แคมเปญส่งเสริมการตลาดประจำปี 2561 ของทีเส็บ ได้แก่ “THAILAND CONNECT Your Vibrant Journey to Business Success, decoded with chapters of possibilities” มีเป้าหมายคือ จะมีนักเดินทางกลุ่มไมซ์เข้ามา 1.19 ล้านคน สร้างรายได้ 1.12 แสนล้านบาทในปี 2561

ทีเส็บคาดการณ์ว่า ในปี 2561 ว่าจะมีนักเดินทางกลุ่มไมซ์เดินทางเข้าในประเทศไทยรวม 30.1 ล้านคน สร้างรายได้ 174,000 ล้านบาท แบ่งเป็นนักเดินทางกลุ่มไมซ์ต่างประเทศ 1,192,000 คน สามารถสร้างรายได้ประมาณ 112,000 ล้านบาท และ นักเดินทางกลุ่มโดเมสติกไมซ์ 29 ล้านคน สร้างรายได้ 62,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายในการขับเคลื่อนไมซ์ให้เป็นกลไกในการสร้างความเจริญ กระจายรายได้สู่ภูมิภาค สร้างความแข็งแกร่งและยั่งยืนให้แก่เศรษฐกิจของประเทศ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image