‘โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต’ สนาม 4 ระเบิดความมัน 6-8 ต.ค.นี้ ที่บุรีรัมย์

ยกระดับความมันส์กับโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ในศึก “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที 2017” ลุ้นมันไปกับนักแข่งกว่า 70 ชีวิต ชิงแชมป์โตโยต้า วันเมคเรซ สนามที่ 4 พร้อมโบกธงชาติไทยเชียร์ 2 นักแข่งไทยจากโตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ประกาศศักดิ์ศรีในรายการแข่งระดับโลก

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทย เตรียมจัดหนักส่งความมันแบบสุดๆ บนสนามแข่งระดับโลกกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซใหญ่ที่สุดของอาเซียน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” สนามที่ 4 ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2560 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

เข้มข้นทุกวินาทีแบบห้ามกะพริบตากับนักแข่งมือโปรและทีมดาราสายสปีด พร้อมลงสนามประลองความเร็วแบบเต็มสปีด ความมันส์เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายเพื่อลุ้นแชมป์ประจำปี นักแข่งโตโยต้าวันเมคเรซทั้ง 4 รุ่นคือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และการแข่งขันของกระบะสายพันธุ์แกร่งในรุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ สำหรับสนามที่ 4 ในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ จะทราบผลว่านักแข่งคนใดจะได้สิทธิ์เป็น 2 ตัวแทนประเทศไทยลงแข่งขันในรายการ Netz Cup Vitz Race รายการระดับอินเตอร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 21-22 ตุลาคม 2560

Advertisement

โดยแฟนกีฬาสายสปีดเตรียมสัมผัสประสบการณ์ความเร็วระดับโลกที่ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต เข้าร่วมเป็นซัพพอร์ตเรซในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย รายการ “Super GT 2017” เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ชวนคนไทยร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ 2 นักแข่งสัญชาติไทยฝีมือระดับพระกาฬ ที่คว้าแชมป์มาหลายรายการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร่วมเชียร์ส่งกำลังใจให้ ณัฐวุฒิ เจริญสุขขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ จากโตโยต้าทีม ไทยแลนด์ ที่ลงแข่งภายใต้ชื่อทีม “Panther Team Thailand” (แพนเธอร์ ทีม
ไทยแลนด์) ลงแข่งในรุ่น GT 300 ด้วยรถยนต์ Toyota 86 หมายเลข 35 นับว่าเป็นทีมไทยทีมแรกและทีมเดียวที่ลงแข่งแบบเต็มรายการ กองเชียร์เตรียมสะบัดธงไตรรงค์พร้อมเชียร์นักแข่งไทย เพื่อคว้าชัยชนะ ตลอดจนสร้างชื่อเสียงและความภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

ติดตามข่าวโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 2017 และติดตามความมันส์ตลอดการแข่งขันได้ทาง www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai และ www.toyotamotorsport.net

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image