‘เบลล่า’ เผยความสัมพันธ์ ‘เวียร์’ อยู่ในจุดที่สบายใจ พร้อมส่งกำลังใจให้ ‘น้องสกาย’ ลูกชายใน เพลิงบุญ

เรียกว่างานรุ่งรักก็เริ่ด สำหรับ นางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่กำลังฮอตจากบทบาท พิมาลา ในละคร เพลิงบุญ ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ แถมเรื่องหัวใจกับพระเอกต่างช่อง ​เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ดูจะแฮปปี้ไม่น้อย เพราะเพิ่งกลับจากทริปญี่ปุ่นด้วยกัน ซึ่งเมื่อได้เจอสาวเบลล่า ในงานดาราอินไซด์ อวอร์ด นาคราช ที่ห้องประชุมใหญ่ บ.ทีโอที ถนนแจ้งวัฒนะ ก็ได้เปิดใจกับที่หลายคนมองว่าเป็นทริปเปิดตัวหรือไม่

“ไม่นะ ​เป็นการพักผ่อนตามปกตินะ คือความจริงไปกันเป็นกลุ่มไปไหนมาไหนก็เคลื่อนกันไปเป็นหมู่คณะ”

ส่วนที่ลงรูปเยอะนั้นตนไม่ได้กะเกณฑ์​อะไรนอกจากความสวยของภาพ โดยมีเวียร์​เป็นช่างภาพประจำทริป พร้อมชมว่าถ่ายรูปสวยไม่น้อยเลยทีเดียว

“พี่เขาชอบแอบถ่ายนะ พี่เขาชอบถ่ายรูป เขาก็ถ่ายรูปให้ทุกคน ส่วนมากพี่เขาเหมาเป็นช่างภาพประจำทริป”

Advertisement

ส่วนภาพเงาคู่กันที่มีแคปชั่นว่า ‘เงาของกันและกัน’​ นั้น เธอก็ว่าแล้วแต่คนตีความ แตส่วนตัวเธอแล้วมองว่าประโยคนี้มันเหมาะกับภาพนี้ดี

และกับล่าสุดที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ว่าเลยคำว่า ‘แฟน’ ไปแล้วนั้น สำหรับตนคือ

“สำหรับเบล เบลอยู่ในจุดที่เบลสบายใจนะ แล้วคนรอบข้างเบลสบายใจและตัวพี่เขาสบายใจ”

“ถ้าจะให้มานิยาม คือพี่เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ “

ส่วนละครเพลิงบุญ ที่เพิ่งจบไปหมาดๆนั้นตนดีใจที่เรตติ้งสูงเป็นอันดับหนึ่งของช่อง  แต่ในส่วนของตอนจบยอมรับว่ามีการถ่ายทำเพิ่มเติมแต่โดยรวมแล้วเนื้อหาไม่เปลี่ยนจากเดิมมากนัก ซึ่งฟีดแบคที่ได้รับนั้นเธอบอกว่าหายเหนื่อยเลยทีเดียว

“ก็หายเหนื่อยเลยค่ะ ในฐานะคนทำงานถ้าคนชื่นชอบผลงานของเราจริงๆเราก็ดีใจ”

“ทุกวันนี้ยังมีคนแท็กรูปและส่งข้อความมายิ่งในทวิตเตอร์สนุกมากเห็นความครีเอทของทุกคน ขอบคุณมากสำหรับทุกข้อความ ขอบคุณแทนทีมงานและนักแสดงทุกคน”เธอว่า

นอกจากนี้ยังได้เล่าถึงการเดินทางไปเยี่ยม น้องสกาย-ธฤต ธัญสม วัย 2 ขวบ  นักแสดงเด็กจากละครเรื่องเพลิงบุญ ในบท โจ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ยอมรับว่าช่วงแรกที่ทราบข่าวตกใจมากเพราะเพิ่งเจอกันไม่นานนี้

” พอทราบว่าน้องป่วย ก็เลยไปเยี่ยมน้องเพราะในละครเราก็ได้เข้าฉากด้วยกันและน้องเป็นคนน่ารัก เบลก็เอ็นดูน้องเลยอยากแวะไปให้กำลังใจน้อง”

“พอไปถึงน้องยังน่ารักสดใสและยังคุย ตอบโต้ได้ดี”

ในส่วนของอาการป่วยนั้นนอกจากนั้นตนไม่ทราบรายละเอียดมากนั้น ก็ทำได้เพียงส่งกำลังใจให้น้องสกายและครอบครัว​

“เบลก็บอกให้น้องสู้ๆและเข้มแข็ง ความจริงน้องเขาสู้มาก และเบลเชื่อว่าน้องจะต้องดีขึ้น แพทย์ก็เก่งขึ้นด้วย”

“เบลก็บอกคุณแม่น้องว่าถ้ามีอะไรให้เบลช่วย เบลช่วยเต็มที่เลย เราก็ให้กำลังใจทั้งน้องและคุณพ่อคุณแม่ ทุกคนกำลังใจดีมากๆ”เธอกล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image