หนุ่มใหญ่แวะฉี่ เจอไม้ปริศนาทิ่มจากรั้ว ‘วัดอ้อน้อย’ 2 ชายฉกรรจ์รุมซ้ำน่วม ตำรวจเตรียมขอดูรายชื่อการ์ดควานมือมืด

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายบริบูรณ์ เกียงวรางกูร อายุ 54 ปี อาชีพค้าขาย บอกเล่าเหตุการณ์ในวันที่ 1 ตุลาคม เวลาประมาณ 03.30 น. บริเวณหน้าวัดอ้อน้อย อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ซึ่งตนโดนชายฉกรรจ์ 2 ราย คาดว่าอายุประมาณ 35-40 ปีรุมทำร้าย โดยระหว่างเดินทางจังหวัดนครปฐมมุ่งหน้าอำเภอปากเกร็ด นนทบุรี ช่วงที่ผ่านมายังวัดอ้อน้อยเกิดรู้สึกปวดปัสสาวะ จึงจอดรถเพื่อปัสสาวะริมกำแพงวัด เนื่องจากเป็นพื้นที่สว่าง มีรถยนต์หลายคันจอดเพื่อนอนหลับพักผ่อน ระหว่างนั้น มีผู้ใช้ไม้ไผ่ลอดกำแพงออกมาทิ่มบริเวณหน้าอกของตน จากนั้นชาย 2 คนเปิดประตูวัดแล้วออกมารุมทำร้าย ตนได้ยกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่ไม่เป็นผล หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.กำแพงแสน โดยเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกำแพงแสน

ต่อมาเวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาย้อนไปยังจุดเกิดเหตุ มีการหาหลักฐานโดยพบอาวุธคือไม้ไผ่เปื้อนเลือดยาวประมาณ 3 เมตรในบริเวณวัด รวมถึงนาฬิกาข้อมือที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ

นายบริบูรณ์ กล่าวว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า จะขอตรวจสอบรายชื่อผู้รักษาความปลอดภัยของวัดอ้อน้อย เพื่อสอบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป

“ยอมรับว่าไปยืนฉี่ข้างกำแพงวัด แต่การทำร้ายขนาดนี้ทำกันเกินกว่าเหตุ ผมน่วมไปทั้งตัว ยกมือไหว้เขาด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากไม่ทันได้ตั้งตัวหรืออธิบายเหตุผลอะไรเลย” นายบริบูรณ์กล่าว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image