บีคอน อีเว้นท์ส ร่วมกับ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป จัดประชุมสุดยอดเพื่อการลงทุนในต่างแดน

บีคอน อีเว้นท์ส โดยความร่วมมือกับผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ภูมิใจนำเสนอการประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานประจำปีครั้งที่ 2 (ASEAN IIS) ณ กรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยให้นักลงทุนชาวอาเซียนมีความเข้าใจอย่างแท้จริงในเชิงลึกเกี่ยวกับข้อมูลสำคัญของโปรแกรมการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน หรือที่รู้จักกันว่า “การได้มาซึ่งสัญชาติโดยการลงทุน” 9-10 พ.ย. ศกนี้

ไอรีน ตัง

นางไอรีน ตัง ผู้จัดการทั่วไปบีคอน อีเว้นท์ส ได้แสดงความคิดเห็นว่า “เราคาดว่าหลังจากการประชุมที่จัดขึ้นครั้งล่าสุดที่กรุงลอนดอน, ฮ่องกง, ดูไบ และเวียดนาม จะได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากนักลงทุน และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อจัดการประชุมครั้งสำคัญเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือว่าโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับคนนักลงทุนที่จะได้มีโอกาสขยายเครือข่ายธุรกิจไปทั่วโลก และในขณะเดียวกันผู้ที่เข้าร่วมประชุมจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาด้านการอพยพการลงทุน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่มกฎหมายฮาร์วีย์ ที่ร่วมมือจัดงานประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานมาอย่างต่อเนื่อง ถึง 4 ปีซ้อน ซึ่งปีนี้จะเป็นปีที่ 5 ของบีคอนที่ทำให้แบรนด์เติบโตยิ่งขึ้น”

นายบาสเตียน เทรลแคท กรรมการผู้จัดการ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้สนันสนุนหลักในงานการประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานกล่าวว่า “ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลประจำปีแห่ง Macallan Asian Legal Business (ALB) ในฮ่องกง ให้เป็นสุดยอดบริษัทกฎหมายด้านการโยกย้ายถิ่นฐานแห่งปี พ.ศ. 2560 จากความสำเร็จในงานประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพมหานครในปีที่แล้วสร้างความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก และในปีนี้เราจัดเตรียมข้อมูลข่าวสารที่เหมาะสมแก่ตัวแทน โดยได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุนและวิทยากรผู้มีประสบการณ์ด้านการลงทุน  พวกเรารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมจัดงานกับบีคอนอีเว้นท์สอีกครั้ง และถือได้ว่าเป็นงานประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานครั้งที่ 2 ที่ได้จัดขึ้นในประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งจะเต็มไปด้วยตัวแทนจากประเทศต่างๆ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูงที่มาจากการขยายสำนักงานของเราในประเทศพม่า และกัมพูชา”

บาสเตียน เทรลแคท

นายบาสเตียน เผยต่ออีกว่า “โดยการประชุมครั้งนี้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น คือเป็นโอกาสในเส้นทางในระดับภูมิภาคแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเหล่าตัวแทน หรือผู้แทนของกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งทางการเงินจากประเทศไทย เวียดนาม และประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งให้ความสนใจด้านการลงทุนในต่างประเทศและโอกาสในการโยกย้ายถิ่นฐาน การประชุมและนิทรรศการดังกล่าวไม่เพียงแต่จะนำเสนอประตูสู่ตลาดลงทุนอาเชียน (ASEAN) แต่ยังจะกล่าวถึงการวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการลงทุนของประชากรอาเซียนด้วย รวมถึงทางเลือกด้านภาษีสำหรับกลุ่มผู้มีความมั่งคั่งทางการเงิน ยิ่งไปกว่านั้นเหล่าผู้แทนจะได้รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวโปรแกรมการลงทุนด้านการโยกย้ายถิ่นฐานจากทั่วโลก รวมไปถึง สหรัฐอเมริกา สหภาพยุโรป แคนาดา แคริบเบียน ออสเตรเลีย และมหาสมุทรแปซิฟิค เนื่องด้วยการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานถือเป็นทางเลือกอีกหนึ่งทางในการลงทุน โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านกฏหมาย  การให้บริการและดูแลลูกค้าด้านการโยกย้ายถิ่นฐาน รวมถึงผู้แทนด้านการลงทุน และที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งคือกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง ซึ่งงานประชุมในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะสร้างและขยายเครือข่ายกับตัวแทนผู้ดูแลด้านการโยกย้ายฐิ่นฐานจากนานาประเทศ และเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับฟังความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในด้านการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานจะให้คำตอบแก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งในเรื่องการลงทุนระดับประเทศและภูมิภาคสำหรับนักธุรกิจ การโยกย้ายถิ่นฐานของครอบครัวไปยังต่างประเทศ รวมถึงการได้รับยกเว้นการตรวจลงตราประเภทนักท่องเที่ยวอีกด้วย”

Advertisement

นายบาสเตียน กล่าวทิ้งท้ายว่า “การประชุมสุดยอดการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐาน 2560 (Investment Immigration Summit 2017)  จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนได้ที่ http://asean.investmentimmigrationsummit.com   หรือ ชมวีดีโอได้ที่: https://youtu.be/Q1NxYROEmYw 

จุดที่น่าสนใจของการประชุมในปีนี้ มีดังนี้

  • สถานการณ์การลงทุนด้านการโยกย้ายถิ่นฐาน ในประเทศไทย เวียดนาม และตลาดการลงทุนอาเซียน
  • การจัดการทรัพย์สิน (Wealth Management) สำหรับผู้มีความมั่งคั่งทางการเงิน – วิเคราะห์ด้านการจัดการและป้องกันทรัพย์สิน รวมถึงกลยุทธ์ด้านภาษีสำหรับนักลงทุน
  • เส้นทางการลงทุนซึ่งนำไปสู่การโยกย้ายถิ่นฐานสู่สหรัฐอเมริกา และการวิเคราะห์ด้านภาษี
  • ทางเลือกการลงทุนในทวีปเอเชีย แคริบเบียน ยุโรป แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

รายนามของวิทยากรบางส่วน

Advertisement
  • เปิดการประชุมโดยนายบาสเตียน เทรลแคท กรรมการผู้จัดการฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป
  • ดอกเตอร์ คริสติน ซูรัค ศาสตราจารย์ด้านการเมือง SOAS, University of London
  • นายพฤทธิ์ บุปผาคำ ประธานไทยแลนด์อีลิท
  • เอกอัครราชทูตเอมมานูเอล นาธาน กรรมการหน่วยการลงทุนเพื่อการโยกย้ายถิ่นฐานแห่งเครือรัฐโดมินากา

เกี่ยวกับ บีคอน อีเว้นท์ส

บีคอน ผู้จัดงานประชุมและนิทรรศการ ระดับนานาชาติ ซึ่งตอบโจทย์ความท้าทายในภาคธุรกิจสำหรับทุกวันนี้ บีคอนมุ่งเน้นในภาคธุรกิจขนาดใหญ่ และงานสัมมนาที่ได้ศึกษาค้นคว้าและปรับให้มีความเป็นกลาง และมุ่งเน้นในข้อมูลทางด้านการตลาดเป็นหลัก จากธุรกิจด้านการเงินและการลงทุน, การสื่อสาร, เทคโนโลยีและการพาณิชย์, เทคโนโลยีชีวภาพและวิทยาศาสตร์, กฎหมายและข้อปฏิบัติ ไปจนถึงงานสัมมนาเกี่ยวกับเกมส์ บีคอน วิเคราะห์ข้อมูลในเชิงธุรกิจเพื่อผลสำเร็จอันสูงสุด

เกี่ยวกับ ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป

ก่อตั้งในปี 1992 โดย ฌอง ฟรองซัว ฮาร์วีย์ โดยมีสำนักงานแห่งแรกอยู่ที่มอนทรีออล ประเทศแคนาดา ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป (เอชแอลจี) ได้เปิดให้บริการในช่วงแรกทั่วทวีปเอเชีย อเมริกาใต้และตะวันออกกลาง ปัจจุบันฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ป เป็นผู้นำในด้านการโยกย้ายถิ่นฐาน และกฎหมายธุรกิจ บริษัทได้สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกในด้านของความเป็นเลิศของการเป็นตัวแทนทางกฎหมายแก่นักธุรกิจและบุคคล ฮาร์วีย์ ลอว์ กรุ๊ปมีสํานักงานกระจายอยู่ทั่วโลก ทั้งในฮ่องกง กรุงเทพ โฮจิมินห์ซิตี้ ฮานอย ดานัง ปักกิ่ง ย่างกุ้ง สิงคโปร์ มะนิลา มอนทรีออลและไมอามี่ พร้อมทั้งมีเครือข่ายระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ ส่งผลให้ฮาวีย์ ลอว์ กรุ๊ปมีทีมงานที่ทํางานคลอบคลุมเป็นวงกว้าง และสามารถให้บริการลูกค้าทั่วโลกได้อย่างเหนือระดับ

www.harveylawcorporation.com, www.facebook.com/HLGThailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image